Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1

Thứ Sáu 08/01/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin, số tiền mà đội bóng thành London chi ra chỉ vào khoảng 500.000 bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công Omar Rekik


Trong thời gian gần đây, Arsenal tích cực chiêu mộ những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Omar Rekik từ CLB Hertha Berlin, anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành London trong tháng 1.

Hè năm ngoái Arsenal đã nỗ lực chiêu mộ Omar Rekik nhưng không thành công, ngay sau khi phiên chợ Đông mở cửa đội bóng nước Anh đã tích cực đàm phán và nhanh chóng có được điều mình cần. Số tiền mà đội chủ sân Emirates chi ra cho thương vụ này chỉ là 500.000 bảng.

 
Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Omar Rekik


Mùa giải năm nay Rekik có 3 lần ra sân ở Bundesliga, nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị. Ngôi sao 19 tuổi thường xuyên chơi ở đội B Hertha Berlin với tổng cộng 8 lần ra sân.

Thông báo từ Arsenal cho biết: “Omar Rekik đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với chúng tôi và gia nhập đội U23. Cầu thủ 19 tuổi đến từ Hertha Berlin ở Bundesliga. Omar là một trung vệ có thể chơi ở cả cánh. Cậu ấy sinh ra ở Hà Lan và từng chơi cho Feyenoord, Man City, PSV Eindhoven và Marseille".

"Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, chúng tôi rất vui khi có được chữ ký của cậu ấy. Mọi người ở Arsenal chào đón Rekik đến với CLB và chúng tôi mong muốn được hỗ trợ sự phát triển không ngừng của cậu ấy”.

HLV Mikel Arteta cũng rất vui khi Arsenal chiêu mộ thành công sao trẻ sinh năm 2001, ông nói: "Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài, đó thực sự là một cầu thủ tiềm năng. Hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể ở CLB mới".
Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
Rio Ferdinand khẳng định Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, song tiền đạo Gabriel Martinelli là cái tên có nhiều triển vọng nhất.
Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờWilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019.
Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ ArsenalArteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Arsenal
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đặt dấu hỏi về người đại diện của Balogun khi làm khó quá trình đàm phán dù Arsenal thể hiện thiện chí hợp tác.
Bất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạngBất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạng
Đua trụ hạng? Đứng đầu nhóm nửa dưới? Ứng viên vô địch Championship? Sai hết, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang đường hoàng sắm vai Chú Tư Premier League.
Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quýCố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal cần đảm bảo Emile Smith Rowe không trở thành Gnabry mới bởi cầu thủ này đang được ra sân quá ít.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X