Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC phá kỷ lục chuyển nhượng với sao 72 triệu bảng

Thứ Sáu 02/08/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận đã chính thức sở hữu Nicolas Pepe từ Lille trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Arsenal cuối cùng đã công bố bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng với Nicolas Pepe từ Lille.

Nicolas Pepe đã trở thành hợp đồng mới thứ 4 của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng hè này. Với mức giá 72 triệu bảng (80 triệu euro), anh phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB trước đó được thiết lập bởi Pierre-Emerick Aubameyang khi tới từ Borussia Dortmund vào năm 2018.

Arsenal xác nhận đã chính thức sở hữu Nicolas Pepe từ Lille hình ảnh
Arsenal xác nhận đã sở hữu Nicolas Pepe giá 72 triệu bảng

Pepe đã có mặt ở Anh từ sáng thứ 3. Anh đã tới trung tâm huấn luyện của Arsenal tại London Colney để trải qua một cuộc kiểm tra y tế và gặp gỡ các đồng đội mới. Và dù có một chút chậm trễ trong việc hoàn tất các thủ tục giấy tờ, Pháo thủ cũng đã chính thức tuyên bố có được cầu thủ 24 tuổi từ Lille.

“Nicolas là một cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao và tài năng, được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu muốn có”, Unai Emery của Arsenal nói. “Ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hàng đầu là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi trong cửa sổ chuyển nhượng hè này và tôi rất vui khi cậu ấy gia nhập.”

“Cậu ấy sẽ bổ sung thêm tốc độ, sức mạnh và sáng tạo với mục tiêu chính là mang lại nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng của chúng tôi.”

Emery va Pepe tai Arsenal
Emery vui mừng khi có được tuyển thủ Bờ Biển Ngà

Sự xuất hiện của Pepe sẽ là một cú hích lớn cho Unai Emery, người khát khao mang về một cầu thủ chạy cánh hỗ trợ cho Aubameyang và Alexandre Lacazette trong khâu tấn công. Arsenal đã cố gắng mang Wilfried Zaha về từ Crystal Palace, nhưng lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đã bị từ chối nhanh chóng.

Phía Crystal Palace nhất quyết giữ yêu cầu 80 triệu bảng của họ cho Zaha và Arsenal đã chuyển sự chú ý của họ sang Pepe. Sau cùng, với việc thuyết phục được cả Lille và Pepe, họ đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ để có tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Mùa trước, Pepe đã ghi 22 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo cho Lille. Trước khi có mũi công đa năng này, Arsenal đã mang về Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba.

Tài năng của Nicolas Pepe



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X