Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ quân đội tuyển Hàn Quốc

Thứ Tư 31/08/2011 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Với màn trình diễn tồi tệ trong ba vòng đầu tiên Premier League, Arsenal đang rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện về lực lượng với những chấn thương, thẻ phạt và sự ra đi của các trụ cột. Đến lúc này khi thời gian còn lại là quá ít, HLV Wenger mới nghĩ đến việc đưa thêm những tân binh để tăng cường sức mạnh nhằm tạo sự cạnh tranh với những đại gia khác tại Premier League.

Theo báo chí thế giới đưa tin, Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Park Chu Young trong ngày hôm nay. Thủ quân của đội tuyển Hàn Quốc chỉ còn một vài thủ tục nhỏ để chính thức khoác lên người chiếc áo số 9 tại Arsenal. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh đưa tin trước đó, Arsenal sẽ phải trả khoảng 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi này.

Park Chu Young là tân binh tiếp theo gia nhập Emirates

Trước đó, Park Chu Young từng tiến hành đàm phán để sang Lille nhưng khi Arsenal nhập cuộc, tiền đạo này đã quyết định sẽ tới Premier League thi đấu. Một phần có lẽ do mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Wenger với câu lạc bộ cũ của Park Chu Young là Monaco (do "giáo sư" từng dẫn dắt đội bóng này), một phần có lẽ Park Chu Young muốn theo chân đàn anh trong đội tuyển quốc gia Hàn Quốc là Park Ji Sung thử sức tại môi trường Premier League.

Trong ba mùa thi đấu cho Monaco, Park Chu Young đã ghi được 25 bàn thắng trong 91 trận ra sân. Tiền đạo người Hàn Quốc cũng từng thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2010.

Traore đã ra đi

Bên cạnh sự có mặt của Park Chu Young, Arsenal đã chính thức bán hậu vệ trẻ Armand Traore cho Queen Park Rangers (QPR) với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Cũng là một cựu cầu thủ Monaco khi gia nhập Arsenal năm 2006, Traore từng ra sân 32 trận cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, hậu vệ 21 tuổi này lại thi đấu không thực sự được như mong đợi nên đã từng tới Juventus và Portsmouth theo dạng cho mượn. Trong trận thua tan tác 2-8 trước Manchester United, Traore cũng có mặt và bị đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất.

Sau khi thành công trong việc bổ sung cánh trái với Andre Santos, Arsenal đã không ngần ngại đẩy Traore sang QPR với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Armand Traore từng thi đấu cho tuyển U-17, U-18, U-19 và U-21 Pháp nhưng cuối cùng lại chọn quê gốc Senegal để khởi nghiệp đội tuyển quốc gia. Traore đã có trận ra mắt trong màu áo Senegal ngày 10/8 năm nay, trong trận thua 0-2 trước Morocco.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X