Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công đá tảng Ligue 1

Thứ Tư 02/09/2020 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

 Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes

Trang chủ Arsenal xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Gabriel Magalhaes từ Lille. Pháo Thủ phải bỏ ra 33 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Gabriel Magalhaes sẽ gắn bó với Arsenal trong 5 năm và nhận mức lương 2 triệu Euro mỗi mùa. Tại Emirates, anh khoác áo số 6.

Gabriel Magalhaes được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất châu Âu lúc này. Mùa trước, anh ra sân 34 lần cho Lille ở cả Ligue 1 và Champions League. Arsenal đã đạt thỏa thuận với cầu thủ 22 tuổi từ lâu. Sở dĩ tới thời điểm hiện tại, Pháo Thủ mới có thể công bố bản hợp đồng này bời trung vệ người Brazil vừa hoàn tất thủ tục cách ly sau khi nhập cảnh vào Anh.

 Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes hình ảnh
Gabriel Magalhaes chính thức gia nhập Arsenal.

GĐKT của Arsenal, ông Edu chia sẻ:  "Chúng tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với Gabriel. Anh ấy là một cầu thủ có chất lượng cao. Gabriel là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian và được nhiều CLB theo đuổi. Vì vậy chúng tôi tự hào đã hoàn thành vụ chuyển nhượng này”.

Ngoài Gabriel, Arsenal cũng sẽ chào đón sự trở lại của Dani Ceballos. Cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với Emirates với bản hợp đồng cho mượn thêm 1 năm từ Real Madrid. Trước đó, Pháo Thủ cũng đã chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea với bản hợp đồng tự do.

99% Arsenal có bản hợp đồng khủng
Nhà báo Fabrizio Romano và tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải thông tin tiền vệ Dani Ceballos sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.
Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai Henrik Mkhitaryan
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal để ký hợp đồng 3 năm với Roma theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính
Reiss Nelson cho biết sẵn sàng ở lại và chiến đấu để có một suất đá chính tại Arsenal.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X