Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ sao trẻ số 1 Nigeria

Thứ Bảy 06/08/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài "nhùng nhằng", cuối cùng Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ người Nigeria, Kelechi Nwakali.

Thông tin này mới được Arsenal chính thức xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, tài năng trẻ 18 tuổi Kelechi Nwakali đã hoàn tất mọi thủ tục cập bến Emirates từ Học viện đào tạo Diamond (Nigeria).
Arsenal CHINH THUC chieu mo sao tre so 1 Nigeria hinh anh
Kelechi Nwakali


Tuy vậy, Kelechi sẽ sớm được chuyển tới 1 CLB khác để tích lũy kinh nghiệm chứ chưa được trao cơ hội ở đội 1 mùa tới. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã mất 3 triệu bảng để có ngôi sao 18 tuổi này.

Hồi mùa Hè năm ngoái, Kelechi Nwakali đã cùng tuyển U17 Nigeria xuất sắc giành chức vô địch giải U17 thế giới tại Chile. Ở giải đấu này, anh đã thi đấu vô cùng nổi bật để rồi được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kelechi Nwakali từ cách đây vài tháng. Bản thân tài năng trẻ này cũng đã xác nhận gia nhập Arsenal. Tuy vậy, phải tới tuần này, “sao mai” người Nigeria mới tới Học viện Arsenal để tiến hành thử việc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Arsenal.

Tại Arsenal, Kelechi Nwakali được kì vọng sẽ thành công như bậc tiền bối đồng hương Nwankwo Kanu. Hiện giờ trong thành phần đội 1 Arsenal có một cầu thủ người Nigeria, tiền vệ sinh năm 1995 Alex Iwobi đã phất lên như diều vào cuối mùa trước.

Kelechi Nwakali là tân binh thứ 4 cập bến Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Pháo thủ đã sở hữu Granit Xhaka (từ M’Gladbach), Takuma Asano (từ Sanfrece Hiroshima) và Rob Holding (từ Bolton).

Màn trình diễn của Kelechi Nwakali ở giải U17 thế giới 2015


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X