Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chiêu mộ Mikel Merino

Thứ Ba 27/08/2024 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal vui mừng thông báo có được chữ ký của tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Giám đốc thể thao Edu của Arsenal xác nhận: “Chúng tôi rất vui khi thương vụ được hoàn tất. Đây là nỗ lực tuyệt vời của mọi người tại CLB để hoàn thành vụ chuyển nhượng. Mikel là mục tiêu chính của chúng tôi trong mùa hè này và CLB xác định cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng. Cậu ấy có thể đem tới kinh nghiệm, sức bền và thể chất cho Arsenal ở mùa giải tới đây.

Chúng tôi rất vui được chào đón Mikel và gia đình đến Arsenal”.

HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng: “Cậu ấy sẽ đem lại chất lượng, kinh nghiệm và sự linh hoạt trong đội hình. Mikel Merino đã thi đấu đỉnh cao ở cấp độ CLB và ĐT quốc gia, cậu ấy sẽ giúp đội hình của Arsenal mạnh hơn đáng kể với kỹ thuật, cá tính và tinh thần chiến đấu của mình”.

Mikel Merino chinh thuc gia nhap Arsenal
Mikel Merino chính thức gia nhập Arsenal

Để có thể sở hữu chữ ký của nhà vô địch EURO 2024, Arsenal đã chi 37 triệu euro, bao gồm các điều khoản phụ cho cầu thủ này. Ở đội bóng mới, Mikel Merino sẽ chọn số áo 23.

Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Pháo thủ, đem lại sự cân bằng để cùng chia lửa với Declan Rice, tạo điều kiện để Martin Odegaard dâng cao hơn và tham gia vào khâu tấn công của đội nhà. Đây là mùa giải Arsenal rất quyết tâm giành chức vô địch Premier League, sau 2 mùa giải về nhì trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X