Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ Alexandre Lacazette với mức giá kỷ lục

Thứ Tư 05/07/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã chính thức kích hoạt bom tấn Alexandre Lacazette khi biến cầu thủ người Pháp thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

 
Sau bao chờ đợi, Arsenal cũng đã làm nức lòng người hâm mộ bằng việc chính thức chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Lyon với mức giá 52 triệu bảng, thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới của câu lạc bộ. Kỷ lục trước đó thuộc về bản hợp đồng Mesut Ozil khi gia nhập từ Real Madrid với mức giá 42.5 triệu bảng năm 2013.
 
Alexandre Lacazette chinh thuc gia nhap Arsenal.
Alexandre Lacazette chính thức gia nhập Arsenal.

Trước đó, Lacazette đã tới London để thực hiện kiểm tra y tế. Bản hợp đồng của Lacazette với Arsenal sẽ có thời hạn 5 năm, mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Sự xuất hiện của tiền đạo 26 tuổi là tín hiệu cho thấy Arsenal đã sẵn sàng cho sự trở lại vào mùa tới khi không được tham dự Champions League khi chỉ kết thúc Premier League 2016-17 ở vị trí thứ 5. 

Mùa trước, Lacazette gây ấn tượng mạnh khi ghi được 37 bàn sau 45 trận ra sân cho Lyon. Xét rộng hơn trong 4 mùa gần nhất, không mùa nào chân sút người Pháp ghi dưới 20 bàn trong một mùa giải. Vì vậy, Lacazette được đánh giá là lời giải cho bài toán trung phong của Arsenal hiện nay khi cả Welbeck lẫn Giroud đều không đáp ứng được yêu cầu.
 
Lacazette là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong hè này sau Sead Kolasinac đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke. Sự xuất hiện của Lacazette nhiều khả năng sẽ khiến Olivier Giroud phải rời Emirates. Everton hiện được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ Giroud để thay thế cho Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea.
 
Đồng thời, Lacazette được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng thúc đẩy Alexis Sanchez, Mesut Ozil và cả Hector Bellerin gia hạn hợp đồng để ở lại Arsenal. Cả ba cầu thủ này đều ngỏ ý muốn ra đi do nghi ngờ về tham vọng của Arsenal sau một mùa giải thất vọng. Đặc biệt, thời hạn hợp đồng của Alexis Sanchez và Mesut Ozil chỉ còn đúng 12 tháng.

HLV Arsenal, Arsene Wenger tỏ ra rất phấn khích với thương vụ này. Ông nói: "Chúng tôi rất rất hạnh phúc khi Alexandre gia nhập đội bóng. Cậu ấy đã chứng minh trong nhiều năm qua khả năng ghi bàn cực kỳ hiệu quả".

"Bên cạnh đó, Alexandre còn là một cầu thủ giàu kỹ thuật và có cá tính mạnh mẽ. Cậu ấy chắc chắn sẽ bổ sung rất nhiều sức mạnh cho chúng tôi và giúp đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới".

Lacazette liệu có phải lời giải cho Arsenal?
Tiền đạo Alexander Lacazette đang tiến rất gần tới sân Emirates. Nhưng liệu ngôi sao người Pháp có phải là lời giải đưa Arsenal đến với chức vô địch Premier...
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X