Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay sao trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 01/07/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Chris Willock đã hết hạn hợp đồng với Arsenal và quyết định chuyển tới Bồ Đào Nha để đầu quân cho Benfica với một bản hợp đồng dài hạn.
Chris Willock
Chris Willock chính thức gia nhập Benfica

Sao trẻ Chris Willock đã được Arsenal đề nghị một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, cầu thủ 19 tuổi đã quyết định đến Bồ Đào Nha và ký hợp đồng 5 năm với Benfica.

Willock mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần cho Arsenal. Đó là 2 trận đấu ở League Cup mùa trước. Được biết, chính vì không được trao nhiều cơ hội ở đội một nên măng non này đã tức giận và từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

Sau khi gia nhập nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha, Chris Willock vui mừng chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng tôi sẽ thể hiện được mình tại Benfica. Tôi nghĩ Benfica có một đội hình xuất sắc và có thể đạt được nhiều điều lớn lao trong tương lai”.

Tuyển thủ U19 Anh đang hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn ở đột một Benfica vào mùa giải tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ khởi đầu ở đội B của “Đại bàng”.
Xác nhận: Arsenal hỏi mua Lacazette
Phía Lyon đã lên tiếng xác nhận Arsenal đã đàm phán chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

Chris Willock đã gia nhập đội trẻ của Arsenal từ năm 2003 và được đánh giá là một măng non tiềm năng của Pháo thủ. Hiện tại, em trai của Chris là Joe Willock vẫn đang tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ Arsenal. Trong khi đó, người anh cả của nhà Willock là Matthew hiện đầu quân cho Manchester United.

Arsenal là đội bóng có truyền thống trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ dưới thời HLV Wenger. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Pháo thủ cũng không còn kiên nhẫn với các sao trẻ trưởng thành từ học viện của mình. Họ đang dần bị cuốn vào guồng quay vung tiền vì không muốn bị tụt hậu so với các đại gia khác.

Ở mùa hè năm nay, đội bóng thành London đang nhắm tăng cường hàng công bằng những bản hợp đồng như Lacazette và Lemar từ nước Pháp. HLV Wenger đã từ chối trao cơ hội cho Willock, người mà ông từng đánh giá là một cầu thủ “rất thú vị”. Chính sách chuyển nhượng này rõ ràng không hợp lòng các cầu thủ trẻ trong đội và việc Chris Willock lựa chọn ra đi là điều có thể hiểu được.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X