Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Năm 20/01/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ vào chiều ngày 20/1, CLB Arsenal đã thông báo việc chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha, Pablo Mari.

Arsenal chia tay Pablo Mari

Cụ thể, The Gunners đã xác nhận việc Pablo Mari sẽ gia nhập đội bóng Serie A, Udinese dưới dạng cho mượn nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Pablo Mari gia nhập Udinese
Pablo Mari ra mắt Udinese dưới dạng cho mượn tới hết mùa.

Cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha chuyển tới Arsenal vào trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2020 từ Flamengo dưới dạng cho mượn đến hết mùa, kèm theo điều khoản cho phép Pháo thủ mua đứt vào mùa hè.

Tuy nhiên sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates, Pablo Mari đã không thể chen chân vào đội hình đá chính của CLB. Trong mùa giải này, cầu thủ người TBN mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 trận và phần lớn là không được ông thầy đồng hương Mikel Arteta đăng ký vào danh sách thi đấu tại đội 1. 

Do đó Arsenal đã quyết định để Pablo Mari ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân cũng như cắt giảm quỹ lương. Trước Mari, họ cũng đã để tiền vệ đa năng Ainsley Maitland-Niles tới Roma và tiền đạo Folarin Balogun gia nhập đội bóng Championship, Middlesbrough trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Ngoài ba cái tên kể trên, một cầu thủ khác cũng rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là hậu vệ Sead Kolasinac. Hậu vệ 28 tuổi này vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Pháo thủ để gia nhập Marseille dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal có cơ hội thanh lý AubameyangArsenal có cơ hội thanh lý Aubameyang
Arsenal đã nhận được lời đề nghị bán Aubameyang từ đội bóng đang chơi ở Saudi Arabia là Al Nassr.
Arteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp TottenhamArteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp Tottenham
Arsenal đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi gửi yêu cầu hoãn trận lên BTC Premier League và HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những nhận xét về đội bóng mình.
FA cảnh báo 1 cầu thủ Arsenal vì nghi ngờ bán độFA cảnh báo 1 cầu thủ Arsenal vì nghi ngờ bán độ
Liên đoàn bóng đá Anh đang nghi vấn một cầu thủ Arsenal bán độ ở một trận đấu tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X