Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chia tay Nuno Tavares

Thứ Ba 16/07/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Tavares quyết định rời Arsenal để tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp, anh cập bến Lazio theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Cách đây 3 năm, Nuno Tavares đầu quân cho Arsenal từ Benfica với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đánh giá có tiềm năng lớn, người có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 không thể chứng tỏ khả năng ở Arsenal, anh gây thất vọng và thường xuyên được đem cho mượn. Lần lượt ở mùa giải 2022/23 và 2023/24, cầu thủ sinh năm 2000 có cơ hội tích lũy kinh nghiệm tại Marseille cũng như Nottingham Forest.

Trong những lần được đem cho mượn, cầu thủ 24 tuổi cũng không gây ấn tượng. Mới nhất, Nuno Tavares quyết định rời Arsenal để tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp, anh cập bến Lazio theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Nuno Tavares roi Arsenal toi Lazio
Nuno Tavares rời Arsenal tới Lazio

Trang chỉ Arsenal xác nhận: "Nuno Tavares đã gia nhập đội bóng Serie A Lazio theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Bước tiến này trong sự nghiệp là cơ hội tuyệt vời để Tavares phát triển hơn nữa bằng cách tích lũy kinh nghiệm quý báu ở Serie A và bóng đá Ý. Mọi người ở Arsenal chúc Tavares mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải sắp tới cùng Lazio."

Lazio hỏi mượn Tavarez kèm điều khoản mua đứt có giá khoảng 7,5 triệu bảng (9 triệu euro). Hy vọng tới Serie A, cầu thủ người Bồ có thể nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X