Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay thêm một ngôi sao

Thứ Tư 08/08/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Calum Chambers đã chính thức rời Arsenal để tới Fulham theo dạng cho mượn một mùa giải.

Chambers rời Arsenal
CHÍNH THỨC Arsenal chia tay trung vệ Chambers hình ảnh

Chambers rời Arsenal gia nhập Fulham theo dạng cho mượn

Chambers là sản phẩm của lò đào tạo Southampton và đã chuyển tới Arsenal vào năm 2014. Ngôi sao 23 tuổi đã có 3 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh ở mùa giải đó.

Anh đã dành cả mùa giải 2016/17 để thi đấu theo dạng cho mượn tại Middlesbrough trước khi trở lại Arsenal mùa trước. Chambers ra sân 12 lần tại Premier League trong mùa giải cuối cùng mà HLV Wenger tại vị.

Nhìn chung, Calum Chambers vẫn chưa thể chứng minh được tài năng của mình khi cơ hội ra sân quá ít ỏi. Và mới đây, cầu thủ người Anh đã lựa chọn đầu quân cho Fulham để chinh chiến nhiều hơn tại Premier League.
 

Chambers háo hức trước cơ hội mới

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Chambers cho biết: “Tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi đã theo dõi Fulham rất nhiều ở mùa giải năm ngoái. Tôi rất thích cách mà họ chơi bóng.

“Họ có một HLV tốt và đây cũng là một đội bóng chất lượng. Vậy nên tôi cảm thấy rất phấn khích trước mùa giải mới.

“Tất cả mọi người có thể thấy rằng Fulham là một đội có lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới và phối hợp ngắn. Đó là phong cách thi đấu mà tôi thích. Vậy nên tôi nghĩ lối chơi này hợp với tôi và hợp với cách thi đấu của tôi”.


Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Fulham đã chiêu mộ được những tân binh khá danh tiếng là Jean Michael Seri, Aleksandar Mitrovic và Andre Schurrle. Chambers là hậu vệ mới nhất được điền tên vào đội hình Fulham sau khi Alfie Mawson được đưa về từ tuần trước.

Đoàn quân của HLV Slavisa Jokanovic sẽ bắt đầu hành trình ở Premier League bằng trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà vào thứ 7 tuần này. Với những sự bổ sung chất lượng, Fulham được kỳ vọng sẽ lọt vào top 10 của giải chứ không chỉ là trụ hạng.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X