Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ thứ 7 ở Hè 2022

Thứ Năm 04/08/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Folarin Balogun là cái tên mới nhất rời Arsenal, cầu thủ này cập bến CLB Stade de Reims ở Ligue 1 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Arsenal đang thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2022. HLV Mikel Arteta đã đưa về Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới, họ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ở chiều hướng ngược lại, Pháo thủ cũng đẩy đi những cầu thủ không phù hợp. Mới nhất, Arsenal thông báo chia tay Folarin Balogun. Cầu thủ này gia nhập Stade de Reims ở Ligue 1, với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn.

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ thứ 7 ở Hè 2022 1

Balogun thi đấu ở Ligue 1 mùa tới

Đáng chú ý, thương vụ này không bao gồm điều khoản mua đứt. Câu lạc bộ Pháp cần người thay thế Hugo Ekitike, người đã gia nhập nhà vô địch Paris Saint-Germain với giá 30 triệu bảng hồi đầu mùa Hè này. Tới Ligue 1, cầu thủ trẻ của Arsenal sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Là một tiền đạo tài năng, giàu kỹ thuật lẫn tốc độ, Balogun được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành trong màu áo đội bóng nước Pháp. Balogun là cầu thủ thứ 7 chia tay Arsenal hè này, sau Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno và Arthur Okonkwo.

Trong thời gian tới đội bóng thành London sẽ tiếp tục đẩy đi thêm những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB, Hector Bellerin và Lucas Torreira là những người tiếp theo chuẩn bị chia tay sân Emirates. Bellerin sẽ trở lại Tây Ban Nha, trong khi đó Torreira đang đàm phán với các đội bóng ở Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X