Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11 ở Hè 2022

Thứ Ba 16/08/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal thông báo thủ thành Runar Alex Runarsson đã gia nhập Alanyaspor dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Hè 2020, Arsenal chiêu mộ thủ môn Alex Runarsson từ CLB Pháp Dijon FCO. Anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London, mức phí mà Pháo thủ bỏ ra chỉ vào khoảng 1.5 triệu bảng. Được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, nhưng thủ thành 27 tuổi này đã không chứng tỏ được khả năng của mình.

Runarsson không chiếm được niềm tin từ Mikel Arteta. Hè năm nay, Leno đã rời đi nhưng Pháo thủ đã đưa về Matt Turner. Hiện tại Aaron Ramsdale vẫn là thủ môn số 1 của Arsenal, Matt Turner dự bị cho thủ môn người Anh. 

Runar Alex Runarsson gia nhap Alanyaspor

Runar Alex Runarsson gia nhập Alanyaspor theo dạng cho mượn

Nhận thấy không có nhiều cơ hội ra sân, Runarsson đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Sau một thời gian đàm phán, anh đã tìm được bến đỗ mới. Trên trang chủ, Arsenal thông báo thủ thành Runar Alex Runarsson đã gia nhập Alanyaspor dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng cho mượn của thủ thành 27 tuổi này không bao gồm điều khoản mua đứt. Như vậy là Runarsson tiếp tục được đẩy đi theo dạng cho mượn. Ở mùa giải năm ngoái anh cũng bị đẩy tới CLB Bỉ OH Leuven.

Runar trở thành cầu thủ thứ 11 chia tay Arsenal mùa hè 2022 sau những Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares, Bernd Leno, Arthur Okonkwo, Folarin Balogun, Charlie Patino và Pablo Mari.

Dù chia tay một đội hình, nhưng sức mạnh của Arsenal không hề bị ảnh hưởng. Pháo thủ khởi đầu ấn tượng ở Premier League, họ lần lượt đánh bại Crystal Palace (2-0) và Leicester (4-2) để xếp thứ 2 trên BXH. Arsenal có cùng 6 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X