Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC buông tha “bom xịt”

Thứ Sáu 01/09/2017 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới để tiền đạo Lucas Perez trở lại CLB cũ Deportivo theo hợp đồng cho mượn 1 năm.


Trong nỗ lực làm mới hàng công đầu mùa trước, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 17,1 triệu bảng để mua Lucas Perez từ Deportivo La Coruna. Trước đó, vì không thể mua được Jamie Vardy, Pháo thủ buộc phải chuyển sang tiền đạo người Tây Ban Nha như một phương án B. Tuy nhiên, dù được đánh giá là có phong cách tương đồng Vardy song Perez lại bắt nhịp rất chậm với môi trường bóng đá Anh.

Arsenal CHINH THUC buong tha bom xit hinh anh
Những màn trình diễn của Perez tại Arsenal là thiếu ấn tượng

Càng về cuối chiến dịch 2016/17, vai trò của Perez càng trở nên mờ nhạt hơn khi HLV Arsene Wenger chuyển sang sơ đồ mới 3-4-2-1. Khi cửa sổ chuyển nhượng hè 2017 mở ra, Arsenal đã đưa về một số bản hợp đồng phù hợp với chiến thuật của mình trong đó có tiền đạo Alexandre Lacazette. Sự xuất hiện của tuyển thủ Pháp khiến cho tương lai của Perez càng bi thảm hơn.

Arsenal không còn sử dụng cầu thủ tấn công cánh trong khi anh chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Lacazette, Olivier Giroud và cả Danny Welbeck ở vị trí đá cắm. Cảm thấy chẳng có nhiều hy vọng ra sân, Perez và người đại diện đã thúc giục CLB chủ quản để anh được ra đi. Dĩ nhiên đội chủ sân Emirates cũng chẳng mặn mà gì trong việc giữ chân chân sút người Tây Ban Nha chỉ có điều họ muốn thu về ít nhất 12 triệu bảng từ đối tác muốn mua đứt anh.

Arsenal CHINH THUC buong tha bom xit hinh anh 2
Perez đã trở lại CLB cũ Deportivo

Rốt cục, chẳng có đội nào chấp nhận bỏ chừng đó để chiêu mộ Perez. Đại diện của Perez một lần nữa phải lên tiếng xin Arsenal buông tha cho anh bằng cách nới lỏng cánh cửa rời London. Và cầu được ước thấy, Arsenal đã chấp thuận lời hỏi mượn Perez 1 mùa với mức giá 4 triệu bảng từ cố nhân Deportivo. Cầu thủ tròn 29 tuổi vào ngày 10/9 tới mới hoàn tất những thủ tục quay lại đội bóng anh từng trải qua mùa 2015/16 đáng nhớ, ghi 17 bàn chỉ sau 36 trận tại La Liga.

Tới trước khi quay lại chốn cũ, Perez đã có 7 bàn sau 21 lần ra sân cho Arsenal. Trong đó, đáng nhớ nhất phải kể đến cú hat-trick trong chiến thắng của họ trước Basel tại Champions League. Thông qua các phương tiện truyền thông chính thức, Arsenal đã gửi lời chúc Perez sẽ thi đấu tốt trong màu áo Deportivo mùa giải tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X