Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit Xhaka

Chủ Nhật 22/08/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.

Granit Xhaka không rời Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Granit Xhaka ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal nhưng chơi không quá nổi bật. Ngôi sao người Thụy Sĩ được cho là không có mối quan hệ tốt với NHM Pháo thủ, anh sẵn sàng rời đi ở Hè 2021 để tìm kiếm một đội bóng mới.
Granit Xhaka được Roma quan tâm

Granit Xhaka được Roma quan tâm


Roma là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. HLV Jose Mourinho thậm chí gọi điện thuyết phục cầu thủ 29 tuổi tới Italia. Dường như Xhaka đã bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Roma, nhiều nguồn tin cho rằng anh đã đến gặp BLĐ Arsenal đòi ra đi.

Roma chấp nhận nâng giá hỏi mua Xhaka lên mức 23 triệu bảng, trước đó lời đề nghị 15 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Tuy nhiên, phía Arsenal xác nhận rằng Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.

Chủ sở hữu Arsenal, Stan Kroenke xác nhận: “Chúng tôi cũng đã gia hạn hợp đồng với Kieran Tierney và Emile Smith Rowe. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận mới với Granit Xhaka, một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của CLB. Đây là một bước quan trọng để duy trì sự cân bằng và ổn định trong đội hình."

“Xhaka sẽ ở lại Arsenal đến năm 2025, quá trình đàm phán đã hoàn tất, chúng tôi sẽ sớm công bố việc gia hạn tới người hâm mộ. Arsenal đang xây dựng một đội hình giàu tài năng, trẻ trung. Arsenal đã ký hợp đồng với Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Ben White… Điều đó cho thấy tham vọng của đội bóng lớn như thế nào”.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu la liga, lịch thi đấu serie a, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Tân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real MadridTân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real Madrid
Martin Odegaard tuyên bố nhiều lời nói dối đã được lan truyền liên quan đến lý do anh muốn rời Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy mới hoàn tất hợp đồng chuyển...
Tân binh Arsenal chê MU không được dự cúp châu ÂuTân binh Arsenal chê MU không được dự cúp châu Âu
Trong ngày Arsenal ra mắt bản hợp đồng 30 triệu bảng Aaron Ramsdale, cư dân mạng đã đào lại dòng tweet cầu thủ này chê Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X