Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức bán Samir Nasri cho Man City: Tàn đời Pháo thủ!

Thứ Ba 23/08/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng 3 tháng theo đuổi Samir Nasri, Man City thuyết phục được Arsenal nhượng lại tiền vệ người Pháp với mức phí 24 triệu bảng.

Dù HLV Wenger nói cứng rằng sẽ giữ chân Samir Nasri bằng mọi giá, nhưng cuối cùng Arsenal buộc phải để tiền vệ người Pháp ra đi. Nguyên nhân khiến đội chủ sân Emirates không thể thuyết phục Samir Nasri ở lại có thể được tóm lại như sau. Thứ nhất, Arsenal trắng tay ở các giải đấu trong 6 năm qua, nhưng HLV Wenger không có kế hoạch đưa về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng để tăng chiều sau cho đội hình Pháo thủ. Thứ hai, Man City đưa ra lời mời quá hấp dẫn dành cho Samir Nasri (khoản lương 180 nghìn bảng/tuần). Theo đó, việc tiền vệ 24 tuổi này chia tay với sân Emirates sớm muộn cũng xảy ra.

Samir Nasri đã được Arsenal bán cho Man City

Mới nhất, trên trang Web của Arsenal, thông tin Pháo thủ bán tiền vệ người Pháp cho Man City đã được xác nhận: “Hai bên thống nhất điều khoản hợp đồng của Samir Nasri. Tiền vệ 24 tuổi này sẽ không đến Italia cùng đội bóng. Thay vào đó, Samir Nasri sẽ bay đến Manchester để có buổi kiểm tra y tế”. Được biết, Man xanh sẽ phải chi ra 24 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Marseille. Như vậy, đây là bản hợp đồng thứ 4 của Man City trong mùa hè năm nay. Trước đó, HLV Mancini đưa về sân Etihad 3 tân binh gồm Gael Clichy (7 triệu bảng), Stefan Savic (6 triệu bảng), Sergio Aguero (38 triệu bảng).

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Man City đã chi ra 75 triệu bảng cho 4 cầu thủ. Sự có mặt của Samir Nasri sẽ giúp tăng cường sức mạnh của The Citizens lên khá nhiều. Đặc biệt, khả năng tấn công của đội chủ sân Etihad sẽ trở nên rất đáng sợ. Trong 2 trận đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh, đội bóng vùng Eastlands ghi tới 7 bàn. Rõ ràng, đây là hiệu suất ghi bàn thuộc vào hàng khủng của Man City. Nhiều khả năng thành tích ghi bàn của Man xanh sẽ còn ấn tượng hơn nữa khi có sự xuất hiện của Samir Nasri ở khu trung tuyến.

Còn với Arsenal, lực lượng Pháo thủ ngày càng bị tổn thất nghiêm trọng. The Gunners đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở phía trước. Sau trận đấu lượt về vòng sơ loại cuối cùng Champions League với Udinese diễn ra vào ngày 25/8, thầy trò HLV Wenger sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU. Quả thật, sự ra đi của các cầu thủ trụ cột (Gael Clichy, Cesc Fabregas, Samir Nasri) đã làm Arsenal yếu đi trông thấy. Với lực lương hiện tại, vị trí trong Top 4 ở mùa giải năm nay cũng là nhiệm vụ không dễ đối với đội chủ sân Emirates.

Do đó, HLV Wenger cần nhanh chóng sử dụng khoản tiền thu về từ việc bán Fabregas và Samir Nasri để chiêu mộ những cầu thủ có cùng đẳng cấp với những ngôi sao đã ra đi.Nhưng hiện tại, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, NHM Arsenal đang tỏ ra lo lắng cho tương lai của đội bóng con cưng.


Lê Mạnh  (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X