Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ Xhaka: Bất thành vì ra giá quá rẻ

Thứ Sáu 20/05/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Bild của Đức, Monchengladbach cho biết họ không đồng ý bán Granit Xhaka cho Arsenal vì đội bóng đến từ Premier League ra giá quá thấp.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Để tăng cường tuyến giữa, Arsenal đang tính chiêu mộ Xhaka trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước sự quan tâm của đội bóng thành London, cầu thủ người Thụy Sĩ cũng thừa nhận muốn đến thi đấu tại Premier League.
 
Arsenal chieu mo Xhaka Bat thanh vi ra gia qua re hinh anh
Granit Xhaka đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đình trệ bởi Monchengladbach cho biết Arsenal đang ra giá quá thấp cho Xhaka. Theo Bild tiết lộ, Arsenal đã ra giá 25 triệu euro cho Xhaka nhưng phía Monchengladbach cho rằng mức giá của tiền vệ 23 tuổi này ít nhất phải nằm ở mức 40 triệu euro.
 
Chính vì vậy, Arsenal vẫn chưa thể chiêu mộ được Xhaka. Hơn nữa, Monchengladbach cũng muốn đợi Xhaka trở về sau khi cùng ĐT Thụy Sĩ thi đấu tại Euro 2016 tới. Nếu tiền vệ này thi đấu tốt, Monchengladbach càng có cớ để tăng giá.
 
Xhaka đang là tài năng trẻ nổi bật của nền bóng đá Thụy Sĩ khi có 40 trận ra sân cho đội tuyển nước này dù mới 23 tuổi. Trong màu áo Gladbach, Xhaka cũng đã có 134 trận ra sân, ghi được 9 bàn thắng. Cầu thủ này từng được HLV Ottmar Hitzfeld ví là "Schweinsteiger mới".
 
N.D 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X