Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Flamengo đích thân xác nhận chuẩn bị gia nhập Arsenal

Chủ Nhật 26/01/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Không còn là tin đồn, trung vệ Pablo Mari đã chính thức đặt chân đến thủ đô London để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng với ​Arsenal.

Pablo Mari đáp chuyến bay xuống sân bay Heathrow ở thủ đô London cùng với giám đốc thể thao Edu của Arsenal. Không khó để nhận ra trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha bởi chiều cao vượt trội lên đến 1m93 của anh.

Khi phóng viên đặt câu hỏi: “Anh sẽ ký hợp đồng với Arsenal chứ?", Mari trả lời: "Dĩ nhiên rồi." Được biết, buổi lễ chính thức ra mắt và kiểm tra y tế sẽ diễn ra ngay trong cuối tuần này.

Trung vệ Pablo Mari xác nhận chuẩn bị gia nhập Arsenal hình ảnh
Pablo Mari

Tân binh đến từ Flamengo vẫn sẽ không kịp tham dự trận đấu vòng 4 FA Cup của Pháo Thủ trên sân Bournemouth vào đầu tuần tới, nhưng hứa hẹn có thể trình làng thi đấu ngay sau đó.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là vào khoảng 8 triệu Euro, kèm theo điều khoản phụ thêm 2 triệu Euro nếu Arsenal đoạt được danh hiệu bất kỳ với Mari.

Mari có xuất phát điểm từ lò đào tạo Mallorca. Anh từng thuộc biên chế Manchester City trong giai đoạn 2016-2019 nhưng không được trọng dụng, và rồi thi đấu nhiều nơi khác theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp, trước khi chia tay mùa hè vừa qua để gia nhập Flamengo.

Pablo Mari
Pablo Mari

Trong màu áo đội bóng Brazil, Mari lập tức tỏa sáng và trở thành trụ cột quan trọng, góp công lớn vào cú đúp danh hiệu giải vô địch quốc gia và Copa Libertadores, cũng như gây ấn tượng mạnh ở FIFA Club World Cup khi gây ra rất nhiều khó khăn vất vả cho Liverpool trong trận chung kết.

Cập bến Emirates, Mari hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh vai trò trụ cột ở hàng phòng ngự Arsenal, trong bối cảnh những David Luiz, Sokratis hay Mustafi đều không đạt yêu cầu, còn Calum Chambers dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X