Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công tân binh thứ 4

Thứ Tư 09/08/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tích cực, với thương vụ David Raya chuẩn bị hoàn tất.

Arsenal đã nhận được sự đồng ý của Brentford cho thủ môn David Raya, sau khi gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Người gác đền 27 tuổi đã đồng ý gia nhập Pháo thủ từ vài tuần trước và thương vụ sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

David Raya trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè, sau Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, nâng tổng số tiền chuyển nhượng lên 230 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, thủ môn Matt Turner được cho là sẽ gia nhập Nottingham với giá 10 triệu bảng.

Arsenal muon gay soc voi David Raya
Arsenal chiêu mộ David Raya

Arsenal để mắt đến Raya từ năm 2020 và cuối cùng đã chiêu mộ được với mức giá hợp lý (ban đầu Brentford định giá 40 triệu bảng). Tuy nhiên, đây là một thương vụ bất ngờ với Arsenal, khi Aaron Ramsdale vẫn là sự lựa chọn số 1. Việc đem về một thủ môn trị giá 30 triệu bảng để gia tăng tính cạnh tranh nội bộ, phần nào chứng tỏ tham vọng lớn của đội chủ sân Emirates.

Trước đó, đích thân Ramsdale cũng phản ứng về thương vụ chiêu mộ thủ môn này: “Chẳng có gì dễ dàng trong bóng đá, bạn cần cải thiện bản thân và thích nghi với mọi hoàn cảnh. Những cầu thủ ở CLB đã phải đối mặt với điều đó khi CLB đem tôi về, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ không xảy ra với mình.

Tôi sẵn sàng cho những cuộc cạnh tranh. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì suất bắt chính, và giúp nhau trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đó là những gì HLV đã chia sẻ. Cho dù bất cứ ai được lựa chọn thi đấu, đội bóng luôn được đặt lên hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X