Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công sao Schalke?

Thứ Bảy 15/04/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Mirror, The Sun và Express đều khẳng định chuyển nhượng Arsenal mua thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke.

Ở mùa giải này, hàng thủ Arsenal đã không còn đem lại sự chắc chắn cần thiết đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái. Nacho Monreal vẫn được sử dụng thường xuyên, nhưng ở tuổi 31 anh không còn giữ được thể lực tốt nhất đặc biệt khi mà mùa giải trôi về thời điểm cuối mùa. Trong khi đó Kieran Gibbs không được HLV Wenger tin tưởng, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp, và họ đã nhắm tới Sead Kolasinac của Schalke.
Arsenal chieu mo thanh cong sao Schalke hinh anh
Sead Kolasinac gần như đã là người của Arsenal
Kolasinac sinh ra tại Đức nhưng lại đá cho ĐT Bosnia. Ngôi sao 23 tuổi là một cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1993 đang là một trong những trụ cột của Schalke với 31 lần ra sân. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng và 7 kiến tạo, đó là một thông số ấn tượng với một hậu vệ. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp Schalke giữ sạch lưới tới 11 lần ở mùa giải này.
Arsenal mua chuộc niềm tin NHM bằng 200 triệu bảng
Theo tờ Daily Mirror, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 sẽ chi tiêu tới 200 triệu bảng để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Nguồn tin từ Mirror, The Sun và Express đều khẳng định chuyển nhượng Arsenal mới nhất mua thành công hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke. Ngôi sao sinh năm 1993 từng là mục tiêu hàng đầu của HLV Wenger ở Hè 2015, nhưng bất đồng trong việc đàm phán khiến thương vụ này không thể diễn ra. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 vừa qua, Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.
Arsenal chieu mo thanh cong sao Schalke hinh anh 2
Sead Kolasinac sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ
Nhưng khác với Chelsea, Arsenal đã đàm phán với đại diện của Kolasinac hồi tháng 1 và đến nay đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ hậu vệ người Bosnia miễn phí trong mùa Hè tới. Ngoài Pháo thủ thì Everton, Manchester City, Juventus và cả AC Milan đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao đã có 17 lần ra sân trong màu áo ĐT Bosnia. Bản hợp đồng miễn phí nhưng vô cùng chất lượng mang tên Kolasinac sẽ nâng cấp hành lang cánh trái của Arsenal. HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí này.
HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó vào top 4
HLV Wenger thừa nhận rằng ông đang đối mặt với một thử thách quá lớn tại Premier League mùa này và chưa chắc đã có thể đưa Arsenal cán đích trong top 4 như mọi...
Dự kiến, Kolasinac sẽ đến với đội chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng trước khi mùa giải mới diễn ra. Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Arsenal chấp nhận để Sanchez và Ozil ra đi. Theo đó, BLĐ của họ sẽ cấp cho HLV Wenger 200 triệu bảng để tìm người thay thế. Mùa giải này vẫn chưa kết thúc nhưng nhiều khả năng sẽ có một cuộc thanh lọc mạnh mẽ trong đội hình của Arsenal vào mùa Hè 2017.

Sead Kolasinac sinh ngày 20/6/1993 tại Đức. Song từ năm 2013 đến nay anh thi đấu cho ĐT Bosnia với 17 lần ra sân. Kolasinac đến với Schalke từ năm 2012 và có 89 lần ra sân ở Bundesliga, ghi 4 bàn thắng. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào Hè 2017 và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Màn trình diễn của Sead Kolasinac trong màu áo Sachalke


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X