Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công Robert Lewandowski nếu…

Thứ Sáu 25/09/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức loan tin, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Thương vụ này chỉ thành công khi HLV Pep Guardiola tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã từ chối lời đề nghị của CLB thành London. Trước đó, ở hè 2014 đội bóng chủ sân Emirates cũng đã tiếp cận Lewandowski và đưa ra nhiều lời chào mời hấp dẫn. Thế nhưng rốt cục tiền đạo này lại chọn gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal mua Robert Lewandowski o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Arsenal mua thành công Lewandowski nếu Pep ở lại Bayern
Trong trận đấu thuộc vòng 6 BundesLiga 2015/16, tiền đạo Robert Lewandowski đã khiến cả thế giới phải nhắc tới anh. Cụ thể, trong trận đấu giữa Bayern Munich và VfL Wolfsburg, chân sút người Ba Lan đã ghi tới 5 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút (từ phút 50 tới 59). Càng đặc biệt hơn khi ở trận này, tiền đạo người Ba Lan được ông thầy Pep Guardiola tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Thiago Alcantara.
Nacho Monreal sắp được Arsenal thưởng lớn
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal. Từ đầu mùa giải 2015/16, hậu vệ người Tây Ban Nha...
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cựu chân sút Dortmund, Arsenal càng quyết tâm đưa Lewandowski rời Bayern Munich. Lúc này, hàng công Arsenal đang chơi rất tệ hại. Danny Welbeck dính chấn thương dài hạn, Giroud tiếp tục là một “chân gỗ” còn Walcott không thể tỏa sáng khi được bố trí đá cắm. Vậy nên, HLV Wenger muốn Arsenal mua chân sút người Ba Lan cũng là điều dễ hiểu. Dự kiến, đội bóng thành London sẽ gửi lời đề nghị tới Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Thế nhưng, để thuyết phục thành công Bayern Munich bán Lewandowski cần một điều kiện rất quan trọng, đó là việc HLV Pep Guardiola tiếp tục... dẫn dắt Bayern Munich.

Từ khi dẫn dắt Bayern Munich, HLV Pep Guardiola chưa khi nào đánh giá cao tài năng của Lewandowski. Một khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn ở lại Allianz Arena thì chân sút người Ba Lan còn không được trọng dụng. Cựu HLV của Barca chỉ thích sử dụng cặp Thomas Muller và Mario Gotze. Bằng chứng là ở nhiều trận đấu, bất chấp Lewandowski có phong độ ấn tượng, ông vẫn để anh trên ghế dự bị. Nói đâu xa, trận gặp Wolfsburg là một điển hình như thế. Nếu như Bayern Munich không thi đấu bế tắc trong suốt hiệp 1, có lẽ chân sút người Ba Lan sẽ phải ngồi dự bị đến hết trận.

Việc Pep Guardiola không thường xuyên trao cơ hội cho mình khiến bản thân Lewandowski nhiều lần thể hiện sự bất mãn. Giờ đây, với phong độ chói sáng và sự tha thiết của Arsenal, khả năng ngôi sao 26 tuổi rời nước Đức trong thời gian tới là rất sáng. Thế nhưng, để có được tiền đạo người Ba Lan, Arsenal sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Bayern Munich muốn ít nhất 35 triệu bảng cho cựu tiền đạo của Dortmund.

Video HLV Guardiola đứng hình toàn tập sau khi Lewandowski lập kỳ tích khó tin


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X