Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ ghi 21 bàn và 13 kiến tạo sau 21 trận

Thứ Năm 29/07/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Mika Biereth từ Fulham. Cầu thủ trẻ này đã quyết định từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Fulham để khoác áo Pháo thủ.

Mika Biereth ký hợp đồng với Arsenal


Tiền đạo Mika Biereth là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Fulham ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 18 tuổi này đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thành London. Biereth vẫn chưa có trận đấu nào cho đội một, nhưng đã một mùa giải 2020/21 cực kỳ thành công với đội U18. 
Arsenal chiêu mộ thành công Mika Biereth

Arsenal chiêu mộ thành công Mika Biereth


Cụ thể, anh đã ghi tới 21 bàn thắng và cung cấp 13 pha kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân ở giải U18 Premier League South giúp Fulham đứng đầu bảng. Anh cũng đã ghi một bàn ở FA Youth Cup mùa trước và có ba lần ra sân cho đội U23 ở Premier League 2.

Fulham muốn ký hợp đồng chuyên nghiệp với Biereth, nhưng cầu thủ này đã từ chối để chọn Arsenal. Sao trẻ 18 tuổi cho rằng Pháo thủ là nơi tốt hơn để anh phát triển sự nghiệp. Arsenal sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản phí nhỏ để có Biereth.

Cầu thủ trẻ này có tiềm năng cực lớn, nếu tiếp tục phát triển anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates. Trong thời gian vừa qua Arsenal trình làng rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, có thể kể đến như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe.

Mika Biereth cũng là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal ở Hè 2021, sau Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Đội bóng thành London cũng chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Ben White từ Brighton, thương vụ này tiêu tốn của Pháo thủ 50 triệu bảng.

Để có thể tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại. Họ vẫn đang quan tâm James Maddison của Leicester City hay Tammy Abraham của Chelsea.
Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau Varane
MU mua thêm trung vệ sau Varane, HLV Juve cảnh báo Ronaldo, Ramsey có thể trở thành kẻ thù của Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21, trong đó nổi bật là những cái tên như Willian hay Gio van Bronckhorst.
Đây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở TottenhamĐây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham.
Torreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại ArsenalTorreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại Arsenal
Lucas Torreira thừa nhận khoảng thời gian tồi tệ phải chịu đựng trong mùa giải thứ 2 tại Arsenal đã khiến anh phải tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.
Tân binh 17 triệu bảng chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của ArsenalTân binh 17 triệu bảng chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của Arsenal
Tiền vệ Albert Sambi Lokonga trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X