Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021

Thứ Sáu 22/01/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa chính thức ra mắt tân binh thứ hai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Và đó là thủ thành Mat Ryan từ CLB Brighton.
Arsenal ra mắt tân binh Mat Ryan hình ảnh
Arsenal chính thức ra mắt tân binh Mat Ryan

CLB Arsenal vừa thông báo mượn thành công thủ môn Mat Ryan từ đội bóng Premier League Brighton. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Trước khi Pháo thủ công bố thương vụ này, báo giới Anh cũng hoàn toàn “mù tịt” và không đưa ra bất cứ đồn đoán gì.

Ryan gia nhập Arsenal với nhiệm vụ chính là làm 'người đóng thế' cho Bernd Leno. Trước đó, ở kì chuyển nhượng hè 2020, sau khi bán Emiliano Martinez cho Aston Villa, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã chiêu mộ Runar Alex Runarsson. Song người gác đền này lại không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Vì thế trong thời gian qua, ban huấn luyện Pháo thủ đã tích cực tìm kiếm gương mặt mới. Và cuối cùng họ đã 'chấm' Mat Ryan. Với kinh nghiệm cùng khả năng đã được kiểm chứng, thủ môn người Australia hứa hẹn sẽ là cái tên đáng tin cậy.

Anh từng là sự lựa chọn số 1 của Brighton từ mùa giải 2017/18 và đã có 121 lần đứng trong khung gỗ ở Premier League, đồng thời cũng là người bắt chính ở đội tuyển Australia suốt nhiều năm qua. 

Với việc cập bến đội chủ sân Emirates, Mat Ryan đã trở thành tân binh thứ hai của Pháo Thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó, Arsenal đã chi 540.000 bảng để có được chữ ký của hậu vệ 19 tuổi người Tunisia, Omar Rekik từ Hertha Berlin.

NÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man UnitedNÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man United
Theo thông tin mới nhất, Arsenal dù đi sau nhưng đã về trước để ‘cướp trên giàn mướp’ tiền vệ Martin Odegaard, người tưởng chừng sẽ quay lại Real Sociedad.
Arsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng MộtArsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng Một
Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Arteta thừa nhận mong muốn chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một kết thúc.
HLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin OdegaardHLV Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard
Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X