Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West Brom

Thứ Tư 12/01/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lino Sousa từ West Brom, anh trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2022.

Arsenal có chữ ký của Lino Sousa


Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ được cho là muốn mua thêm tiền đạo mới trong bối cảnh Aubameyang nằm ngoài kế hoạch còn Lacazette sắp hết hạn hợp đồng. Dusan Vlahovic từ Fiorentina đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.
Arsenal chiêu mộ thành công Lino Da Cruz Sousa

Arsenal chiêu mộ thành công Lino Da Cruz Sousa


Tuy nhiên, trước khi đưa về những bản hợp đồng lớn, Arsenal đã có được một bản hợp đồng cho tương lai. Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lino Sousa từ West Brom, anh trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2022.

Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Lino Sousa hiện đang là thành viên của đội U18 West Brom, anh cũng có thời gian khoác áo đội U15 và U16 Anh. Bản hợp đồng mới nhất của Pháo thủ sở trường đá hậu vệ trái. Anh được đánh giá có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt.

Huấn luyện viên của West Brom, Peter Gilbert từng đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ 16 tuổi, ông nói: “Cậu ấy như một VĐV điền kinh vậy. Lino Sousa có tốc độ rất tốt, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở khả năng đọc trận đấu. Nếu tiếp tục phát triển, cậu ấy sẽ trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu trong tương lai”.

Giám đốc học viện Arsenal, Per Mertesacker cũng rất hài lòng với bản hợp đồng mới từ West Brom. Sau khi cập bến Pháo thủ, Lino Sousa sẽ tập luyện cùng đội trẻ của Arsenal. Đây hứa hẹn sẽ là cầu thủ đáng xem của đội chủ sân Emirates trong vài năm tới.
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với LiverpoolArsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.
Liverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của KloppLiverpool có thể bị điều tra sau phát biểu của Klopp
Liverpool có thể bị điều tra sau khi HLV Klopp tiết lộ những ca dương tính khiến trận đấu với Arsenal bị hoãn đều là giả.
Bom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhấtBom tấn Arsenal chỉ ra hậu vệ phải xuất sắc nhất
Trong một chia sẻ mới đây, Ben White chỉ ra người đá hậu vệ phải hay nhất mình từng chơi cùng.
HLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại ArsenalHLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại Arsenal
HLV Steve Cooper hạnh phúc sau chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal, ông cho rằng một chiến thuật hoàn hảo giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X