Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ Năm 22/06/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea đồng ý bán Kai Havertz cho Arsenal

Sau 2 lần bị từ chối, cuối cùng Arsenal cũng nhận được cái gật đầu từ Chelsea trong lần thứ ba gửi lời đề nghị hỏi mua Kai Havertz. Mức giá 75 triệu Bảng tính cả phụ phí cho tiền đạo người Đức đã được The Blues chấp thuận.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận điều này. Với thần chú "here we go", việc Kai Havertz chính thức khoác lên mình màu áo Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Được biết, Arsenal sẽ trả thẳng cho Chelsea 60 triệu Bảng phí chuyển nhượng của Kai Havertz. Số tiền còn lại tùy vào thành tích anh có được tại đội bóng mới. 

Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz 1
Kai Havertz đếm ngược ngày chính thức gia nhập Arsenal.

Arsenal trước đó đã sớm chốt xong thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz và tiền đạo sinh năm 1999 chỉ muốn gia nhập Emirates. Thậm chí, anh từ chối cơ hội được tái hợp HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich. 

Kai Havertz đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện cùng HLV Arteta. Anh ấn tượng với những kế hoạch tại đây và háo hức gia nhập Arsenal. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dự định sẽ sử dụng Kai Havertz một cách linh hoạt ở nhiều vị trí nhằm phát huy tối đa khả năng của anh. Điều này khác hẳn với những gì chân sút người Đức trải qua trong phần lớn mùa giải vừa qua tại Chelsea khi phải đá tiền đạo cắm trái sở trường.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X