Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công Aubameyang nhờ Chelsea?

Chủ Nhật 14/07/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua thành công Aubameyang nhờ Chelsea, đây là thông tin được Dick Law, người từng phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Pháo thủ tiết lộ.

Arsenal phải cảm ơn Chelsea vụ Aubameyang


Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund với giá 56 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ người Gabon là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chứng tỏ khả năng của mình.
 
Sốc Arsenal mua thành công Aubameyang nhờ Chelsea hình ảnh

Aubameyang tới Arsenal một phần nhờ sự trợ giúp của Chelsea


Mùa giải vừa qua Aubameyang ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 30 tuổi cùng Mane và Salah của Liverpool chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới. Tính ra kể từ khi cập bến Arsenal cầu thủ người Gabon này đã ghi 42 bàn sau 65 trận. Cựu sao Dortmund đang kết hợp rất tốt cùng Lacazette trên hàng công.

Aubameyang được nhiều đội bóng quan tâm. MU, Barca hay một số đội bóng của Trung Quốc muốn có ngôi sao của Pháo thủ. Tuy nhiên, đội bóng thành London tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Arsenal mua thành công Aubameyang nhờ Chelsea, đây là thông tin được Dick Law, người từng phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Pháo thủ tiết lộ.

“Thỏa thuận mua Aubameyang rất phức tạp, Chelsea đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ này. Giroud muốn ra đi, cậu ấy muốn rời Emirates. Chelsea đã nhanh chóng nắm được thông tin này và đưa ra lời đề nghị, chúng tôi tôn trọng ý kiến của Giroud, chúng tôi đã tìm người thay thế cậu ấy”.

“Aubameyang của Dortmund được nhắm tới, Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu có được nhân tố thay thế. Đội bóng nước Đức khẳng định chỉ nhả Aubameyang nếu mượn thành công Michy Batshuayi từ Chelsea”.

“Chelsea muốn có Giroud còn chúng tôi muốn có Aubameyang, sau một thời gian đàm phán cuối cùng họ đã nhả Batshuayi cho Dortmund. Những gì diễn ra sau đó thì bạn cũng biết, chúng tôi đưa về Aubameyang còn Chelsea có Giroud với giá 18 triệu bảng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X