Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ hai

Thứ Hai 19/07/2021 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht với mức phí 17 triệu Bảng.

Arsenal chiêu mộ thành công Albert Sambi Lokonga 

Albert Sambi Lokonga trở thành tân binh thứ hai của Arsenal hè này. Để có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ, Pháo Thủ phải bỏ ra 17 triệu Bảng.

Albert Sambi Lokonga gắn bó cùng Arsenal với bản hợp đồng 5 năm và mặc áo số 23 ở đội bóng mới. Anh sẽ chính thức hội quân và  tham gia luyện tập cùng toàn đội sau khi hoàn tất thủ tục cách ly theo quy định nhập cảnh ở Anh.

Tiền vệ 21 tuổi không giấu nổi niềm vui sau khi gia nhập sân Emirates.

"Đây là một bước tiến lớn nhưng tôi tin vào lựa chọn của mình. Tôi nóng lòng được thi đấu ở SVĐ Emirates. Tôi không thể chờ đợi được hơn nữa."

Albert Sambi Lokonga
Albert Sambi Lokonga chính thức gia nhập Arsenal.

HLV Arteta cũng hào hứng sau khi Arsnal chiêu mộ Albert Sambi Lokonga. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đầy háo hức khi chuẩn bị được làm việc với một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

"Albert là cầu thủ thông minh. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian qua. HLV Vincent Kompany đánh giá rất cao cậu ấy. Chúng tôi tin rằng Albert đã sẵn sàng cho quá trình phát triển và bước tiến tiếp theo của sự nghiệp. Arsenal mong muốn và chào đón một thành viên chất lượng như cậu ấy."

Mùa giải vừa qua, Albert Sambi Lokonga ra sân 33 trận cho Anderlecht và ghi được 3 bàn thắng. Hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 từng được triệu tập lên ĐT Bỉ. 

4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.
HLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảngHLV Mikel Arteta ngầm xác nhận Arsenal có bom tấn 50 triệu bảng
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Rangers, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ đón một vài bản hợp đồng mới trong thời gian tới.
Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt ArsenalTân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal
Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X