Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal tranh "máy làm bàn" Thụy Điển với Bayern

Thứ Năm 19/03/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính chiêu mộ sao trẻ Emil Roback từ CLB Hammarby. Giám đốc thể thao của đội bóng Thụy Điển xác nhận những buổi đàm phán đã bắt đầu được mở ra.
Tiền đạo 16 tuổi là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của Hammarby lúc này. Anh đã nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn ở châu Âu dù còn rất trẻ.

Bayern Munich đã liên hệ với Roback trong thời gian gần đây. Trong khi đó, giám đốc Jesper Jansson của Hammarby xác nhận Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký sao trẻ này.

Xác nhận Arsenal tranh sao trẻ Roback với Bayern hình ảnh

Arsenal quan tâm tới tiền đạo Roback


“Chúng tôi được liên hệ và biết về những sự quan tâm này. Roback cũng đã gặp gỡ Arsenal, đội dành một sự quan tâm mạnh mẽ ở thương vụ này. Cũng có nhiều đội bóng khác tham gia vào thương vụ này.

Roback là mẫu tiền đạo có thể lực và tốc độ ấn tượng. Cậu ấy cũng là một cây săn bàn có kỹ năng tốt”.

Khi được hỏi liệu Hammarby có liên hệ trực tiếp với Bayern và Arsenal về trường hợp của Roback hay không, Jansson xác nhận là có.

Tuyển thủ U17 Thụy Điển được đánh giá rất cao ở quê nhà. Trinh sát Mikael Hjelmberg của Hammarby khẳng định cầu thủ này sở hữu tiềm năng cực kỳ lớn: “Roback là một tiền đạo có thể lực tốt. Cậu ấy có tốc độ phi thường và là một cây săn bàn thiên bẩm”.


Việc Arsenal theo đuổi Roback dựa trên lời khuyên từ giám đốc kỹ thuật Edu. Ông được giao trọng trách tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng có tiềm năng lớn cho cả đội một lẫn đội trẻ của Arsenal hiện tại.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X