Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ Morata và Pato: Chỉ là tin đồn?

Thứ Ba 03/12/2013 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Alvaro Morata và Pato sẽ gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Vậy đâu là sự thật khi HLV Wenger không hề biết gì về điều này?

Chỉ có một mình Girould là tiền đạo cắm đúng nghĩa có thể đặt niềm tin khi Sanogo còn quá trẻ còn Bendtner vốn nổi danh là "chân gỗ", HLV Arsene Wenger thừa nhận đang tìm kiếm thêm một chân sút nữa trong tháng Một tới để chia sẻ gánh nặng với Girould trên hàng công. Một loạt cái tên được cho là đang liên hệ với Arsenal như Dzeko (Manchester City), Lewandowsky (Dortmund), Morata (Real Madrid), Pato (Corinthians),...

morata
Morata sẽ không tới Arsenal

Mới đây, người hâm mộ Arsenal đang cả mừng khi các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc mượn Morata từ Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Chưa hết, các trang thông tin còn đăng tải nội dung Arsenal đã nhận được cái gật đầu của Corinthians về việc chiêu mộ Pato khi đặt lên bàn đàm phán 8 triệu euro.

Morata đang không được trao cơ hội tại Real Madrid và cầu thủ trẻ này muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Vì vậy, thông tin thứ nhất được nhiều người tin tưởng hơn cả. Còn về vụ Pato, thực ra "chú vịt" cũng từng là chân sút được rất nhiều đại gia săn đón nhưng việc rời AC Milan rồi liên tục phải đánh bạn với chấn thương tại quê nhà Brazil khiến nhiều câu lạc bộ ái ngại khi có ý định đưa tiền đạo này trở lại châu Âu.

Sau khi những tin tức trên được đưa ra, HLV Wenger đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tất cả:" Tất cả đều không phải là sự thật, tôi chỉ có thể nói vậy. Tôi thậm chí còn chưa hề liên lạc với họ".

Như vậy, người hâm mộ sẽ tiếp tục phải chờ xem liệu cái tên nào sẽ cập bến Emirates trong tháng Một. Hoặc cũng có thể là "giáo sư" sẽ không sắm thêm tiền đạo mà trao cơ hội cho Walcott hay Podolski đá trong vai trò tiền đạo cắm, có thể lắm chứ.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X