Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên

Thứ Ba 14/06/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2022 khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marquinhos từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu bảng.

Sao mai người Brazil gia nhập Arsenal

Marquinhos năm nay 19 tuổi, gia nhập Arsenal từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu Bảng. Để có được chữ kí của tài năng trẻ người Brazil, Pháo Thủ đã phải đứng ra giải quyết sự việc tranh chấp hợp đồng giữa CLB chủ quản.

Giám đốc kĩ thuật Edu Gaspar vui mừng chia sẻ trên trang chủ Arsenal:

"Chúng tôi rất vui khi hoàn tất vụ chuyển nhượng với Sao Paulo. Marquinhos là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian và đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy.

Ở tuổi 19, cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Vì vậy, đây là bản hợp đồng cho tương lai lâu dài. Chúng tôi mong muốn Marquinhos cùng Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới và sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp tại đây."

CHÍNH THỨC Arsenal đón tân binh đầu tiên 1
Tài năng trẻ Marquinhos là tân binh đầu tiên của Arsenal hè này.

Marquinhos ra mắt đội một Sao Paulo từ học viện CLB khi mới 18 tuổi vào tháng 7 năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 2003 có 33 lần ra sân và trở thành cái tên quan trọng vô địch Compeonato Paulista vào năm 2021. Vị trí sở trường của cầu thủ người Brazil là tiền đạo cánh nhưng cũng có thể đá tiền đạo khi cần.

Trong thời gian qua, Arsenal rất có duyên với những tài năng trẻ người Brazil. Có thể kể tới trường hợp của những Gabriel Martinelli hay Gabriel Magalhaes đều đã để lại những dấu ấn nhất định tại Emirates.

Trong thời gian tới, Arsenal hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ưu tiên của Pháo Thủ là bổ sung cho hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X