Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ Joao Cancelo ở Hè 2024

Thứ Hai 25/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Barca không mua đứt hậu vệ Joao Cancelo, Arsenal sẽ đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Bồ về sân Emirates. 

Trong quá khứ, Mikel Arteta đã có thời gian làm việc cùng hậu vệ Joao Cancelo ở Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha từng đưa Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko tới sân Emirates, và ông đang muốn làm điều đó với hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Joao Cancelo từng là một trong những trụ cột của Man City, anh chơi tốt được ở cả hai cánh. Tuy nhiên, mâu thuẫn với Pep Guardiola khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị đẩy tới Bayern Munich rồi Barca theo dạng cho mượn.

Barca co the khong mua dut Cancelo o He 2024

Barca có thể không mua đứt Cancelo ở Hè 2024

Mùa giải năm nay Cancelo chơi khá tốt ở Barca, gã khổng lồ xứ Catalan có quyền chọn mua đứt Cancelo với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính, và có thể họ sẽ không mua đứt cầu thủ của Man City, điều đó mở ra cơ hội cho Arsenal.

Theo The Sun, sẽ sẵn sàng chiêu mộ Cancelo nếu Barca không mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha. Với đà thăng tiến của Arsenal, Cancelo cũng sẽ bị hấp dẫn với viễn cảnh được tái hợp cùng Arteta. Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng sẽ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 như Cancelo, Arsenal sẽ không chi quá 25 triệu bảng. Man City cũng đã lên kế hoạch bán đứt ngôi sao của mình, và rất có thể họ sẽ giảm giá bán để dễ dàng thanh lý cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X