Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ hậu vệ trái từ chối Chelsea vào tháng 1

Thứ Sáu 31/05/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Quilindschy Hartman của Feyenoord chỉ vài tháng sau khi anh từ chối Chelsea.

Cầu thủ 22 tuổi này là nhân tố quan trọng của gã khổng lồ bóng đá Hà Lan trong hai mùa giải vừa qua, sau khi có được bước đột phá dưới thời Arne Slot – người hiện đang dẫn dắt Liverpool. Quilindschy Hartman, người trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ, là một phần của đội vô địch Eredivisie 2022/23 trong khi anh cũng đã giành được KNVB Cup mùa trước, mặc dù bỏ lỡ trận chung kết sau khi phẫu thuật đầu gối.

Cầu thủ trẻ này bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 3 và không tham gia bất kỳ trận đấu nào, chấn thương cũng khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024 mùa hè này. Mặc dù vậy, The Telegraph đưa tin rằng Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Hartman. 

Arsenal muon chieu mo hau ve trai Quilindschy Hartman cua Feyenoord
Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ trái Quilindschy Hartman của Feyenoord

Anh được các tuyển trạch viên của Arsenal ngưỡng mộ và có thể trở thành hậu vệ trái số 1 của Arsenal trong tương lai. Việc chuyển nhượng cũng có thể phụ thuộc vào có khả Oleksandr Zinchenko hoặc Jakub Kiwior ra đi, thậm chí cả 2 cùng có thể rời đi ở Hè năm nay. 

Ưu tiên của Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là mang về một tiền đạo hàng đầu, nhưng ông cũng muốn ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới. Hậu vệ này có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn nhiều so với những cầu thủ mà Arteta hiện đang có trong tay, ngôi sao của Feyenoord có 5 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân ở Eredivisie. 

Tuy nhiên, Arsenal không phải là câu lạc bộ Premier League duy nhất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan, khi Chelsea đã tiếp cận vào tháng Giêng. Sau khi bị từ chối, The Blues quyết định quay trở lại vào Hè năm nay. 

Nói chuyện với ESPN hồi đầu tháng này, Hartman xác nhận cách tiếp cận của Chelsea: “Tôi không biết bây giờ, nhưng họ từng muốn có tôi vào tháng 1. Họ đến gặp Feyenoord, nhưng lúc đó bản thân tôi cũng không thực sự muốn điều đó. Từ Feyenoord, điều đó cũng rõ ràng: Vào mùa hè, chứ không phải vào tháng 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X