Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus giá 50 triệu bảng

Thứ Năm 16/06/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Times, Arsenal đang nhận được những tín hiệu tích cực để chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City.

Arsenal đạt thoả thuận với Jesus

Thông tin từ The Times cho biết, đội chủ sân Emirates đang tự tin sở hữu chữ ký của Gabriel Jesus, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản Man City. Lời đề nghị ban đầu của Pháo thủ trị giá 30 triệu bảng, còn xa với mức định giá 50 triệu bảng của Man xanh, nhưng Arsenal sẽ tăng giá hỏi mua và cài vào điều khoản phụ trong ít ngày tới.

Lợi thế của Arsenal là họ gần như không có đối thủ trong thương vụ này, khi Real Madrid đã hết suất chiêu mộ cầu thủ ngoài EU (do Vinicius chưa lấy được quốc tịch Tây Ban Nha). Họ có lẽ chỉ phải lo lắng về Chelsea, đội bóng cũng đặt mục tiêu bổ sung chân sút trong trường hợp chia tay Romelu Lukaku.

Nguoi dai dien len tieng ve kha nang Gabriel Jesus toi Arsenal
Gabriel Jesus đạt thoả thuận tới Arsenal

Mùa giải năm ngoái, Gabriel Jesus đã ghi 13 bàn và có 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Anh chỉ đóng vai trò dự bị tại đội chủ sân Etihad và đôi khi bị xếp đá cánh phải. Với 2 sự bổ sung Alvarez và Haaland, khả năng ra đi của Jesus là không phải nghi ngờ.

Trong khi đó, ghi bàn là vấn đề lớn của Arsenal trong 2 mùa giải vừa qua. Tại Premier League mùa trước, họ chỉ ghi 61 bàn thắng, còn trước đó là 55 bàn. Việc chia tay Aubameyang và Lacazette ở 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp cũng khiến HLV Mikel Arteta buộc phải bổ sung tiền đạo trong mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X