Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ Cedric có phải dấu chấm hết cho Bellerin?

Thứ Bảy 01/02/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Martin Keown tin rằng hợp đồng với Cedric Soares là động thái thông minh của Arsenal.

Cựu hậu vệ của Pháo thủ tin rằng bản hợp đồng mới nhất trong tháng 1 sẽ bổ sung chiều sâu đội hình đáng kể.
 

Arsenal có được Cedric


Như tin đã đưa, Arsenal đã có được chữ ký Cedric Soares từ Southampton theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2019-20. Khi đó, trùng thời điểm hậu vệ phải này là người tự do và Pháo thủ được lựa chọn có giữ chân anh hay không.

chuyển nhượng Arsenal chiêu mộ Cedric và tác động tới Bellerin hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal có được Cedric theo dạng cho mượn

Cedric từng là nhà vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Chất lượng và kinh nghiệm của anh đã được khẳng định ở Premier League. Khả năng Cedric được Arsenal giữ chân dài hạn là không nhỏ.
 

Một sự bổ sung tốt


Keown hy vọng Cedric sẽ ở lại Arsenal trong nhiều năm. Huyền thoại của Pháo thủ tin rằng đây là thương vụ mang đến chiều sâu hữu ích cho đội hình của HLV Mikel Arteta.

Keown nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ Cedric là một cầu thủ giỏi. Yan Valery đã vượt lên, một cầu thủ trẻ được đào tạo ở đó và có sự ưu tiên. Khi gặp khó khăn, họ đã cố gắng thực hiện những thay đổi.”

Bellerin
Bellerin vẫn nằm trong kế hoạch của Pháo thủ

“Arsenal có Bellerin nhưng cậu ấy mới trở lại sau chấn thương và có thể không chơi liên tục. Maitland-Niles chỉ là giải pháp vá víu. Cedric đang cần thể hiện để có s
uất dự Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha và tôi nghĩ cậu ấy đủ sức cống hiến cho Arsenal.”

Keown cũng cảm thấy rằng sự xuất hiện của Cedric không có nghĩa Bellerin hết “đất sống”. Ông nói thêm: “Nó không ảnh hưởng tiêu cực tới Bellerin bởi cậu ấy và Maitland-Niles chính là tương lai của đội bóng.”

“Tuy nhiên, họ đã gặp vấn đề về chấn thương. Cedric lại là mẫu cầu thủ phòng ngự tốt và sự cạnh tranh cho các vị trí là điều Arteta sẽ xem xét, đánh giá. Suy cho cùng, đó là một bổ sung tốt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X