Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất La Liga

Thứ Sáu 09/02/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta dự định loại bỏ hai cầu thủ tấn công của Arsenal, qua đó chiêu mộ Nico Williams của Athletic Bilbao ở phiên chợ Hè 2024. 

Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, họ cũng đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công của Pháo thủ chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Bukayo Saka là người ghi nhiều bàn thắng nhất của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2023/24, với 8 pha lập công.

Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu, không có một cầu thủ nào của Arsenal. Ngay cả những đội như Luton Town (Elijah Adebayo – 9) và Wolves (Hwang Hee-Chan – 10) cũng có những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn Bukayo Saka.

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah mới ghi tổng cộng 9 bàn ở Premier League mùa này, ít hơn đáng kể so với những cầu thủ như Erling Haaland và Mohamed Salah. Rõ ràng Pháo thủ cần bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công của mình. 

Arsenal len ke hoach chieu mo Nico Williams cua Bilbao

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Nico Williams của Bilbao

Họ được cho là sẽ mang về một tiền đạo mới vào tháng Giêng, Ivan Toney được cho là mục tiêu hàng đầu. Nhưng Luật công bằng tài chính không cho phép Pháo thủ chiêu mộ chân sút của Brentford. Theo Mirror, một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal sẽ là mang về một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ và cạnh tranh cho Saka và họ đã để mắt đến Nico Williams của Athletic Bilbao. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal, vượt lên trên cả cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves. Mikel Arteta thậm chí còn chuẩn bị loại bỏ Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để đưa về ngôi sao của Bilbao. 

Nketiah chỉ ghi được 5 bàn sau 21 lần ra sân ở Premier League còn Smith Rowe chỉ có một pha kiến tạo và 2 lần đá chính. Trong khi đó, Williams có 6 đường kiến tạo và 3 bàn thắng, chỉ có Vinicius của Real Madrid là có nhiều pha rê bóng thành công hơn anh ở La Liga.

Real, Liverpool và Aston Villa cũng để mắt tới Williams, bởi vậy Arsenal sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. Williams có thể không phải là cầu thủ ở La Liga duy nhất nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Arteta cũng được cho là một fan hâm mộ lớn của tiền vệ Martin Zubimendi, người đang chơi cho Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X