Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiến thắng, HLV Unai Emery không hài lòng về một cá nhân

Chủ Nhật 16/09/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery không hài lòng khi Aaron Ramsey thi đấu quá nhiều cho ĐT xứ Wales dẫn đến việc cầu thủ này không đảm bảo sức khỏe để thi đấu cho Arsenal.

Unai Emery không vui vì Ramsey

Trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Newcastle, Aaron Ramsey đã ra dấu xin thay người vào cuối trận để đảm bảo thể lực. Điều này xuất phát từ việc Ramsey đã chơi đủ 90 phút trong cả hai trận đấu tại Nations League cho ĐT xứ Wales.
Arsenal chiến thắng, HLV Unai Emery chỉ trích Aaron Ramsey  hình ảnh
HLV Unai Emery chỉ trích Aaron Ramsey dù Arsenal giành chiến thắng.

Điều này khiến HLV Unai Emery không hài lòng khi cho rằng tác động của ĐTQG là quá lớn với học trò của mình: "Anh ấy đã thi đấu quá nhiều cho đội tuyển. Trận này, anh ấy chơi 80 phút rồi đề nghị được thay ra. Tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn nhưng rõ ràng Ramsey quá mệt".
Đóng góp của Ramsey trong trận thắng Newcastle mờ nhạt hơn hẳn so với những tiền vệ khác của Arsenal trận này. Hai bàn thắng của Arsenal đều được ghi bởi các tiền vệ là Granit Xhaka và Mesut Ozil.

Arsenal cần cải thiện kiểm soát bóng

Dẫn trước hai bàn nhưng trong thời gian cuối trận, Arsenal trải qua những giây phút căng thẳng khi để Newcastle gỡ được 1 bàn. HLV Unai Emery không hài lòng về việc này khi khẳng định Arsenal cần "kiểm soát trận đấu tốt hơn".
Nhận xét về màn trình diễn của Mesut Ozil, HLV Unai Emery khẳng định: "Với tôi, mọi cầu thủ đều như nhau, phải cho họ sự tự tin và thúc đẩy. Tôi thực sự hài lòng khi mọi cầu thủ đều có cơ hội làm bàn, còn Ozil cũng đã có bàn thắng cho riêng mình".
"Mesut Ozil sẽ tiếp tục giúp chúng tôi với đẳng cấp của bản thân, sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiếp tục màn trình diễn mà chúng tôi mong muốn từ anh ấy".

Tổng hợp diễn biến Newcastle 1-2 Arsenal:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Newcastle 1-2 Arsenal:



N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X