Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay tiền đạo trẻ tiềm năng

Thứ Ba 31/01/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Chuba Akpom đã chính thức rời Arsenal để tới thi đấu cho đội bóng hạng Nhất Brighton theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay.
chuba akpom
Chuba Akpom khó cạnh tranh được vị trí tiền đạo ở Arsenal

Chuba Akpom từng có những quãng thời gian thi đấu khá thành công tại Brentford, Coventry và Nottingham Forest. Mùa trước, sao trẻ 21 tuổi cũng góp công lớn trong chiến tích thăng hạng của Hull City khi ghi được 7 bàn thắng sau 22 lần xuất phát.

Với việc hàng công Arsenal đang chật chội, Akpom đã tiếp tục phải chia tay sân Emirates. Điểm đến của cầu thủ người Anh là Brighton, đội đang dẫn đầu ở giải hạng Nhất. Được biết, The Seagulls đã phải đánh bại Aston Villa để có được cái gật đầu của cầu thủ trẻ tài năng bên phía Arsenal. Phát biểu sau khi đem về được một chân sút chất lượng như Akpom, HLV Chris Hughton chia sẻ:

“Ngay sau khi để Elvis Manu ra đi theo dạng cho mượn, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải bổ sung thêm hỏa lực. Vì thế chúng tôi rất vui mừng khi có được một cầu thủ chất lượng như Akpom. Cậu ấy là một tài năng trẻ triển vọng từng có những kinh nghiệm quý giá khi thi đấu cho Hull ở giải hạng Nhất năm ngoái. Cậu ấy sẽ cải thiện tốc độ cho hàng công và giúp các tiền đạo khác trong đội trở nên hoàn thiện hơn. Chúng tôi đã phải đánh bại các đội bóng khác để chiêu mộ Akpom và tôi muốn cảm ơn Arsenal vì đã tạo cơ hội cho chúng tôi được làm việc với cậu ấy cho đến hết mùa giải”.

Dù được HLV Wenger ưu ái giữ lại nhưng Akpom cũng mới chỉ được ra sân đúng một lần ở mùa giải năm nay. Đó là trận đấu với Nottingham Forest tại League Cup. Cầu thủ trẻ 21 tuổi cũng đã dính phải một chấn thương lưng khá nặng và mới trở lại trong thời gian gần đây. Chia sẻ sau khi cập bến Brighton, Akpom cho hay:

“Tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương. Bốn tháng phải ngồi ngoài khiến tôi không thể cạnh tranh vị trí tại Arsenal. Hiện giờ tôi đang cố gắng để lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi đã nói chuyện với HLV. Brighton quan tâm đến tôi và tôi nghĩ rằng đây là một nơi hoàn hảo để tôi khẳng định mình”.
Arsenal vs Watford (2h45 ngày 1/2): Chiến thắng để bứt phá
Với phong độ khá cao ở thời điểm hiện tại, một Watford đầy bất ổn sẽ không phải là thử thách quá khó dành cho Arsenal.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X