Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kolasinac, Arsenal tiếp tục chia tay ngôi sao 27 triệu bảng

Thứ Hai 04/01/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London Arsenal đã quyết định chia tay trung vệ 19 tuổi William Saliba do yếu tố năng lực.

 Arsenal chiêu mộ William Saliba từ St. Etienne hè 2019 với giá 27 triệu bảng. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng 'hào phóng' trả cho trung vệ trẻ tuổi này mức lương 160.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng Arsenal Arsenal chia tay William Saliba hình ảnh
William Saliba rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021

Đây là bản hợp đồng của HLV Unai Emery. Khi nhà cầm quân này bị sa thải cũng là lúc Saliba trở lại Arsenal sau thời gian được đem cho chính St. Etienne mượn. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp lại không tạo ra bất kỳ ấn tượng nào với HLV Mikel Arteta.

William Saliba không ra sân bất cứ một trận nào cho đội một và chỉ ra sân vài lần cho đội trẻ Arsenal. Không được trao cơ hội, nguyện vọng của cầu thủ này là được ra đi và Arsenal cũng đồng ý với lời đề nghị trên. 

Và trong một diễn biến mới nhất, Saliba đã đăng ảnh đại diện cùng màu áo của Nice. Đây coi như lời xác nhận rằng anh đã gia nhập CLB nước Pháp ở phần còn lại của mùa giải năm nay. 

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng đội bóng cũ của Saliba là St. Etienne muốn mượn lại cầu thủ này từ Arsenal. Nhưng cuối cùng Nice đã nhảy vào cuộc với lời đề nghị sẽ trả toàn bộ lương của Saliba đang nhận ở Arsenal. Bù lại là họ sẽ không phải trả phí mượn cầu thủ cho Arsenal. 

Cách đây 2 ngày, Arsenal đã chia tay với hậu vệ Sead Kolasinac. Cầu thủ người Bosnia trở lại Schalke 04 theo dạng mượn 6 tháng. Đội chủ sân Emirates hiện tại cũng đang rao bán 1 hậu vệ khác là Sokratis - người hiếm khi được ra sân mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X