Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay Matteo Guendouzi, đón tân binh từ Benfica

Thứ Bảy 03/07/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị đón hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica, ở chiều ngược lại họ sẽ tiếp tục để Matteo Guendouzi rời đi theo dạng cho mượn.
Tiền vệ Matteo Guendouzi không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Mùa giải vừa qua anh chơi khá tốt trong màu áo Hertha Berlin, song nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có kế hoạch trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1998 ở mùa giải tới. 
 
Arsenal được khuyên giữ chân Guendouzi

Guendouzi sắp rời Arsenal


Arsenal dự định sẽ đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021. Theo TF1, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Marseille về một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa với trường hợp của Guendouzi.

Nếu cầu thủ 23 tuổi chơi tốt, Marseille có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 12 triệu bảng ở Hè 2022. Guendouzi sẽ đến Marseille vào thứ Hai tuần tới để kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng của nước Pháp.

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng đạt được thỏa thuận với hậu vệ trái Nuno Tavares của Benfica. Pháo thủ đã thuyết phục thành công cầu thủ 21 tuổi tới London, họ ký hợp đồng 5 năm với sao trẻ này. Arsenal chỉ phải bỏ ra khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Nuno Tavares (bên phải) tới London ký hợp đồng với Arsenal

Nuno Tavares (bên phải) tới London ký hợp đồng với Arsenal


Tavares có tiềm năng rất lớn, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 2000 này đã đăng ảnh lên máy bay tới London để ký hợp đồng với đội bóng nước Anh, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Sao trẻ 21 tuổi này sẽ là lựa chọn dự phòng cho Kieran Tierney bên cánh trái. Ngôi sao người Scotland chơi khá tốt kể từ khi tới Arsenal, nhưng vẫn đề là anh thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân đều đặn.
Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộ
Tương lai Ronaldo được hé lộ, MU sắp chốt nốt Varane, Arsenal chiêu mộ Locatelli,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7.
William Saliba lên tiếng về tương lai ở ArsenalWilliam Saliba lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trung vệ William Saliba ưu tiên khoác áo Arsenal, nhưng nếu không được trọng dụng anh buộc phải nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới.
Arsenal CHÍNH THỨC hỏi mua hàng hot Manuel LocatelliArsenal CHÍNH THỨC hỏi mua hàng hot Manuel Locatelli
Giám đốc điều hành của Sassuolo - Giovanni Carnevali cho biết Arsenal đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ Manuel Locatelli.
Sao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọngSao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọng
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc, chiếc Mercedes G-Wagon của anh lật nghiêng sau cú va chạm nhưng rất...
Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Nuno Tavares của Benfica với mức phí 7 triệu bảng chưa kể phụ phí. Hậu vệ 21 tuổi sẽ sang sân Emirates kiểm tra y...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X