Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay thêm một cái tên trong mùa dịch Covid-19

Thứ Bảy 15/08/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực nhằm cắt giảm nhân sự do những tác động của dịch Covid-19, CLB Arsenal mới đây đã thông báo chia tay thêm một thành viên đội bóng. Đó chính là Giám đốc thể thao Raul Sanllehi.

 

Arsenal chia tay Giám đốc thể thao Sanllehi

CLB Arsenal mới đây đã xác nhận sự ra đi của Giám đốc thể thao Raul Sanllehi. Thay thế cho ông Sanllehi sẽ là vị giám đốc điều hành Arsenal, Vinai Venkatesham.

Vị cựu giám đốc thể thao của Barcelona đã được Pháo thủ bổ nhiệm vào tháng 11 năm 2017. Ông là người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của Pháo thủ sau sự ra đi của ông Ivan Gazidis.

Arsenal chia tay Giám đốc thể thao Sanllehi hình ảnh
Arsenal chính thức chia tay GĐTT Raul Sanllehi

Quyết định được đưa ra trong bối cảnh CLB Arsenal đang tái cấu trúc nhân sự do những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 tới tình hình tài chính của đội bóng. Trước đó, The Gunners cũng đã sa thải 55 nhân viên CLB, trong đó có những gương mặt đang làm việc ở bộ phận chuyển nhượng cầu thủ.

Đó là trường hợp của trưởng bộ phận chuyển nhượng cầu thủ quốc tế Francis Cagigao. Đây chính là người đã phát hiện ra những người như Hector Bellerin và Cesc Fabregas trong thời gian HLV Arsene Wenger phụ trách đội bóng. 

Sau khi Arsenal đưa ra thông báo chính thức, phía ông chủ đội bóng, tỷ phú Stan Kroenke cũng có lời nhắn cho Giám đốc thể thao Raul Sanllehi: "Raul đã đóng góp rất nhiều trong thời gian thi đấu cho Arsenal và ông ấy sẽ luôn là một phần của đại gia đình Arsenal. Chúng tôi cảm ơn Raul vì tất cả những nỗ lực và đóng góp chuyên môn của ông ấy. Xin chúc ông ấy thành công trong tương lai". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X