Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay Giám đốc điều hành sau 10 năm gắn bó

Thứ Ba 18/09/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ivan Gazidis rời Arsenal cập bến AC Milan, đích thân ông này đã lên tiếng chia tay đội bóng thành London.

Ivan Gazidis chính thức chia tay Arsenal


Sau một thời gian đàm phán, AC Milan chính thức thuyết phục Giám đốc điều hành Ivan Gazidis rời Arsenal. Gazidis sẽ chính thức chia tay sân Emirates cuối tháng 10 tới đây và sẽ nhận việc tại AC Milan vào đầu tháng 11.
 
Giám đốc điều hành Ivan Gazidis rời Arsenal cập bến AC Milan hình ảnh

Ivan Gazidis chính thức chia tay Arsenal


BLĐ AC Milan đánh giá cao tài năng của Gazidis, sau gần 2 tháng thuyết phục họ đã có được điều mình cần. Đội bóng thành Milan đã trả mức lương 3,5 triệu bảng/năm và một phần nhỏ cổ phần để thuyết phục Gazidis tới sân San Siro. 

AC Milan đánh giá cao Ivan Gazidis và tin ông này có thể giúp đội bóng của Italia phát triển. Như vậy là Gazidis đã chính thức chia tay sau 10 năm gắn bó. Vị trí của Gazidis được thay thế bởi Raul Sanllehi, giám đốc mảng quan hệ bóng đá.

Nói về việc chia tay Arsenal, Gazidis tuyên bố: “Đây là một trong những quyết định khó khăn, tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi đã làm việc cùng Arsenal trong 10 năm, tôi đã có những ký ức đẹp ở đây”.

“Tuy nhiên, tôi hiểu rằng đây là thời điểm thích hợp để ra đi. Arsenal cần người lãnh đạo mới, những hứng khởi mới và mục tiêu mới để tiếp tục tiến lên phía trước. Tôi tin sự thay đổi này sẽ tốt cho cả tôi lẫn CLB".

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X