Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 11/01/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi sao trẻ Emile Smith Rowe và Tyreece John-Jules đã chính thức rời khỏi Arsenal theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải này.
Smith Rowe gia nhập đội bóng đang chơi ở Championship là Huddersfield Town trong khi John-Jules đầu quân cho đội hạng ba là Lincoln City. Đây sẽ là cơ hội để John-Jules có lần đầu ra sân thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp.

Ngoài bộ này, Arsenal còn kỳ vọng Eddie Nketiah cũng ra đi trong vài ngày tới. Cầu thủ 20 tuổi này đã dành nửa đầu mùa giải 2019/20 thi đấu theo dạng cho mượn ở Leeds United nhưng không được ra sân nhiều. Bến đỗ kế tiếp của Nketiah có thể là Bristol City, Nottingham Forest hoặc Sheffield Wednesday.

Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tiềm năng hình ảnh

John-Jules được Arteta khen ngợi là một tiền đạo toàn diện


John-Jules đang gây ấn tượng ở đội trẻ Arsenal mùa này. Anh đã ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tiền đạo của đội U19 Anh đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và ngồi dự bị nhiều lần ở đội một Arsenal. Mới nhất, John-Jules cũng có mặt trên ghế dự bị trong trận đấu giữa Arsenal với Leeds ở vòng 3 FA Cup.

Trong khi đó, Smith Rowe cập bến Huddersfield sau khi ra sân tổng cộng 8 lần cho đội một Arsenal ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 19 tuổi này đã dành nửa sau mùa giải năm ngoái thi đấu cho RB Leipzig. Nhưng chấn thương khiến anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần cho đội bóng Bundesliga.

Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tiềm năng hình ảnh 2

Smith Rowe chính thức gia nhập Huddersfield


Rõ ràng, việc để những cầu thủ trẻ tuổi teen này ra đi để học hỏi kinh nghiệm là một bước đi đúng đắn, nhất là khi họ không thể cạnh tranh được vị trí ở Arsenal. Ở độ tuổi này, việc được ra sân thường xuyên là điều tối quan trọng để các cầu thủ rèn luyện kỹ năng và tư duy chơi bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X