Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay 9 cầu thủ ở Hè 2023

Thứ Sáu 14/04/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Teamtalk, HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2023, có tới 9 cầu thủ có thể phải chia tay sân Emirates sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

HLV Mikel Arteta liên tục cải tổ đội hình kể từ khi dẫn dắt Arsenal. Ông đưa ra những quyết định cứng rắn khi loại bỏ Mesut Ozil và Pierre Emerick-Aubameyang, những người hưởng lương cao nhất của CLB. Nhà cầm quân này cũng đưa về nhiều cầu thủ tốt.

Chính việc mua bán hiệu quả đang giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City 6 điểm. Gần như chắc chắn Arsenal sẽ có vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ cần tiếp tục nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. 

Kieran Tierney co the roi Arsenal o He 2023

Kieran Tierney có thể rời Arsenal ở Hè 2023

Theo Teamtalk, có tới 9 cái tên khả năng phải rời sân Emirates trong hè 2023. Cụ thể, đó là Kieran Tierney, Cedric Soares, Pablo Mari, Nuno Tavares, Ainsley Maitland-Niles, Mohamed Elneny, Reiss Nelson, Folarin Balogun và Nicolas Pepe.

Arsenal dự định thu về khoảng 25 triệu bảng từ Nicolas Pepe, 30 triệu bảng từ Kieran Tierney và 30 triệu bảng từ Folarin Balogun. Số tiền bán những cầu thủ kể trên sẽ được đầu tư để đưa về những nhân tố mới.

Đội bóng thành London hiện đang quan tâm tiền vệ Declan Rice, người đang khoác áo West Ham. Pháo thủ có thể mất tới 100 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Arsenal thì MU và Chelsea cũng quan tâm tiền vệ sinh năm 1999 của đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X