Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ nào sẽ phải chia tay Emirates trong hè 2020

Thứ Năm 23/04/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Bleacher Report, Arsenal sẽ đẩy đi ít nhất 7 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ai ở Arsenal thuộc diện nguy hiểm


Sau khi HLV Mikel Arteta nắm quyền, những tín hiệu tích cực đã xuất hiện, nhưng để thật sự tạo ra sự lột xác cho đội bóng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chắc chắn phải tiến hành thanh lọc đội hình.
 
7 cầu thủ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Arsenal thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2020


Trong thời điểm bóng đá bị đóng băng do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, thì HLV Arteta có nhiều thời gian để xem xét và phân tích vấn đề lực lượng của đội bóng

Tờ Bleacher Report vừa hé mở danh sách những cái tên sẽ phải bán xới khỏi Emirates trong hè 2020. Trong đó, nổi bật nhất chắc chắn là tiền đạo Aubameyang.

Thực ra "Pháo thủ" không hề muốn để cầu thủ này ra đi, song do thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn thời hạn hơn 1 năm và cầu thủ 30 tuổi nhất quyết không gia hạn, Arsenal buộc phải bán Aubameyang nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào Hè năm tới.

6 cái tên còn lại có thể rời sân Emirates gồm Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi, Shkodran Mustafi, Mesut Ozil, Ainsley Maitland-Niles và Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal mong muốn thu về khoảng 150 triệu bảng từ 7 cái tên kể trên và dùng số tiền này để bổ sung vào ngân quỹ mua sắm cầu thủ mới. Ryan Fraser của Bournemouth, Layvin Kurzawa của PSG, Luka Jovic của Real Madrid hay Dayot Upamecano của Leipzig được xác định là những mục tiêu hàng đầu trong công cuộc tái thiết của HLV Mikel Arteta. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X