Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mua sát thủ của Celtic chỉ với 20 triệu bảng

Thứ Sáu 01/05/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank McGarvey cho rằng tiền đạo Odsonne Edouard có thể rời Celtic với giá chỉ 20 triệu bảng vào mùa hè tới.
Tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng ở Celtic kể từ khi chuyển đến đây từ PSG vào tháng 8/2017. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 62 bàn sau 126 trận đấu cho Celtic. Điều này khiến anh nhận được những sự quan tâm từ Premier League.

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ Edouard thay Aubameyang. Tiền đạo người Gabon vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và khiến những dấu hỏi về tương lai của anh được dịp dấy lên.

Arsenal có thể mua Edouard chỉ với 20 triệu bảng hình ảnh

Arsenal có thể mua Edouard chỉ với 20 triệu bảng


Cựu cầu thủ McGarvey cho rằng những lời đề nghị từ các đội bóng Premier League sẽ sớm được gửi đến Celtic cho Edouard. Và ông cho rằng cầu thủ này hiện giờ chỉ có giá khoảng 20 triệu bảng.

“Tôi thích được nhìn Edouard thi đấu. Cậu ấy có ma thuật với đôi chân và khiến tôi liên tưởng tới Charlie Nicholas. Nhìn thấy cậu ấy nhận bóng ở rìa vòng cấm, bạn đã biết rằng đối thủ sẽ gặp rắc rối.

Edouard có khả năng tạo ra một điều gì đó từ tình huống chẳng có gì vì cậu ấy có đôi chân nhanh nhẹn. Tôi nghĩ ai đó sẽ đến vào mùa hè này và đặt một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho cậu ấy. Bạn không thể trách Celtic về việc chấp nhận lời đề nghị đó, nhất là với thị trường hiện tại.

Tôi sẽ rất tiếc khi thấy cậu ấy đi bởi vì cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Khả năng của cậu ấy thật sự nằm ở đẳng cấp hàng đầu. Tôi biết mọi người nói về các cầu thủ ở 1 đội bóng 10 năm liền. Nhưng tôi không biết mọi cầu thủ có sự kết nối về cảm xúc như thế không.

Chúng ta đang sống ở thế giới thực. Tôi không chắc nếu một đội bóng nào đó đến, đưa ra một lời đề nghị khổng lồ và Edouard có khả năng từ chối nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X