Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ toàn mua sắm trong hoảng loạn

Thứ Tư 17/01/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên chợ đông đã mở cửa và trong khi các CLB khác đang tấp nập chiêu binh mãi mã, chỉ có công tác chuyển nhượng Arsenal là gặp rắc rối.


Cụ thể, không những chẳng tiến gần đến mục tiêu nào, Arsenal còn đang đứng trước nguy cơ mất trụ cột của mình. Francis Coquelin đã ra đi, Theo Walcott sắp ra đi, còn Alexis Sanchez cũng chuẩn bị thay màu áo mới. Pháo thủ dường như rất bị động trên bàn đàm phán, và liên tục khiến chính mình bị rơi vào những hoàn cảnh khó khăn.
 
Thương vụ ồn ào nhất trong những ngày qua không có gì khác ngoài Alexis Sanchez. Đội chủ sân Emirates đã không còn hy vọng giữ chân trụ cột, sau khi 2 đội bóng thành Manchester vào cuộc. Thậm chí, một Chelsea “không liên quan” cũng cố đấm ăn xôi và lao vào phút cuối, điều đó chứng tỏ sự bị động của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Giờ đây, thay vì mong chờ điều kỳ diệu là Sanchez ở lại, “Giáo sư” Wenger lại hướng sang những mục tiêu mới để thay thế trong sự sốt sắng, dù trước nay ông vẫn rất bình tĩnh trong việc mua bán người.
 
Wenger va Sanchez
Wenger đang bối rối trên thị trường chuyển nhượng

Huyền thoại Ian Wright cho biết, Arsenal đang rơi vào tình trạng hoảng loạn: “Tất cả mọi thứ đang xảy ra đều bị ép buộc bởi những đội bóng khác. Mkhitaryan không phải mẫu cầu thủ của Arsenal, cậu ấy chỉ là người mà Arsenal có thể chiêu mộ được. Aubameyang cũng vậy, cách đây vài năm thì anh ấy còn là hàng hot, nhưng giờ thì khác, chẳng có đội bóng nào thực sự quan tâm đến anh ấy. Nhưng giờ, chúng ta thấy rằng Aubameyang xuất hiện trong tầm ngắm của Arsenal.” 
 
Tất cả những điều này khiến tôi hoảng sợ. Không phủ nhận cả 2 cầu thủ này đều là những cái tên chất lượng. Nhưng nếu bạn để mất Alexis Sanchez, bạn sẽ muốn đem về những cái tên thực sự đẳng cấp để thay thế, thay vì những người đang chạy trốn khỏi CLB của họ. Mkhitaryan là một cầu thủ như thế, và tôi không chắc chắn về tình trạng của cậu ấy lúc này.”
 
Theo những thông tin mới nhất, người đại diện của Mkhitaryan – Mino Raiola cho rằng anh chính là nút thắt của thương vụ chuyển nhượng Sanchez. Chỉ cần Micki chấp nhận chuyển đến Arsenal theo chiều ngược lại, thương vụ sẽ được hoàn tất ngay tức thì, bởi Sanchez đã đồng ý với mọi thỏa thuận để chuyển tới M.U.

Conte khẳng định Chelsea không tranh Sanchez với M.U
HLV Conte mới lên tiếng khẳng định Chelsea không có ý định cố gắng nẫng tay trên Alexis Sanchez của Man United.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X