Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi tiền hòng cướp sao Real khỏi tay M.U

Chủ Nhật 11/06/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, Arsenal đang dự tính sẽ chi ra một mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB để chiêu mộ tiền vệ tài năng James Rodriguez của Real Madrid.
tien ve James Rodriguez
James Rodriguez gần như chắc chắn rời khỏi Real hè này

Tiền vệ James Rodriguez đang rất muốn rời khỏi Real Madrid vào mùa hè này sau khi cảm thấy không thể chiếm được suất đá chính tại sân Bernabeu. Ngôi sao người Colombia chuyển tới đầu quân cho Kền kền trắng với mức phí 63 triệu bảng sau một kỳ World Cup 2014 cực kỳ thành công. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền, James gần như không còn được đoái hoài đến. Anh chỉ còn đóng vai trò một “kép phụ” trong đội hình Real dù tài năng có thừa.

James đã bắt đầu tỏ thái độ khó chịu một cách rõ ràng khi phải ngồi dự bị nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Thậm chí, người ta còn không thấy bóng dáng tiền vệ 25 tuổi khi Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League cách đây ít lâu. Những tin đồn cho thấy James đang được liên hệ với Chelsea và Man United. Và mới đây, Arsenal cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ thương vụ này và quyết định nhảy vào cạnh tranh cùng các kình địch ở Premier League.

Hồi năm 2013, Arsenal từng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tiền vệ Mesut Ozil với mức giá 42.5 triệu bảng. Nhưng hiện giờ, đội bóng thành London sẽ cần phải phá vỡ kỷ lục của CLB thêm một lần nữa nếu như muốn đưa James Rodriguez về với sân Emirates hè này.
Phía Real Madrid định giá ngôi sao người Colombia khoảng 50 triệu bảng. Với thái độ thiếu hợp tác của James, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng không hy vọng có thể giữ anh lại sau mùa hè này. Dự kiến, số tiền bán James Rodriguez sẽ được Real chi dùng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của Monaco.

Một người đồng đội khác của James Rodriguez tại Real Madrid cũng đang được đồn đoán sẽ chuyển tới chơi bóng tại Premier League mùa tới là Alvaro Morata. Rất nhiều chỉ dấu cho thấy tiền đạo người Tây Ban Nha đang trên đường chuyển tới Old Trafford. Và nếu Arsenal không chi ra đủ số tiền mà Real yêu cầu, nhiều khả năng Morata và James sẽ tiếp tục là đồng đội của nhau ở mùa giải tới.
Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ đầu tiên
Arsenal đã xác nhận tiền đạo Yaya Sanogo sẽ không được giữ lại sau khi hết hạn hợp đồng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X