Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ ra giá 6 triệu bảng cho Gary Cahill: Keo kiệt thế ai mà bán nổi

Thứ Bảy 27/08/2011 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù vừa có khoảng 60 triệu bảng thu được từ tiền bán Fabregas, Nasri và Clichy, thế nhưng Arsenal vẫn tỏ ra cực kì keo kiệt trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là việc Bolton vừa từ chối bán Gary Cahill cho Arsenal chỉ vì đội bóng thành London trả giá cho trung vệ này quá rẻ mạt.

Bán một lúc ba trụ cột, Arsenal thu về gần 60 triệu bảng trong hè này khi Fabregas, Nasri và Clichy lần lượt được bán với mức giá 29, 24 và 7 triêu bảng. Rõ ràng sự ra đi của ba hảo thủ này chắc chắn khiến HLV Wenger nghĩ cách bổ sung lực lượng. Tuy nhiên thay vào đó, người hâm mộ vẫn chưa thấy bất cứ một động thái nào tích cực trong việc mua sắm của các "pháo thủ".

Chỉ ra giá 6 triệu bảng, việc Arsenal để tuột mất Gary Cahill (áo trắng) cũng không có gì khó hiểu

Gần đây nhất, HLV Wenger cho biết Arsenal cần bổ sung thêm một trung vệ có kinh nghiệm trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội bóng không được đánh giá cao. Ngoài Vermaelen và Koscielny ra, HLV Wenger khó có thể đặt lòng tin vào một trung vệ khác. Cũng vì thế mà Gary Cahill được Arsenal hỏi mua để giúp hàng phòng ngự Arsenal trở nên vững chãi hơn trong mùa giải mới, khi chắc chắn hàng công của "pháo thủ" đã suy yếu đi khi mất cả hai "nhạc trưởng" trong cùng một mùa hè.

Ý định bổ sung hàng phòng ngự của Arsenal với Gary Cahill gần như đã phá sản hoàn toàn, khi Bolton chẳng ngần ngại từ chối mức giá cực kì rẻ mạt chỉ 6 triệu bảng cho trung vệ này. Thậm chí, HLV Owen Cotle của Bolton còn cho rằng Arsenal đã cố tình xúc phạm câu lạc bộ này khi đưa ra mức giá rẻ mạt đến như vậy. Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, giá trị của Gary Cahill cũng phải vào khoảng 12-15 triệu bảng là ít nhất. Vậy mà với sự keo kiệt của mình, Arsenal chỉ đưa ra lời đề nghị 6 triệu bảng khiến Bolton cảm thấy bị xúc phạm, còn các cổ động viên của câu lạc bộ này bày tỏ thái độ cực kì giận dữ trên mạng xã hội Twitter.

Phản ứng trước thái độ từ phía Bolton, HLV Wenger lai cực kì ngạc nhiên trước sự tức giận của đối phương. HLV Wenger thì cho rằng tuy mức giá ấy là không đúng, nhưng phía Bolton cũng không cần phản ứng thái quá như vậy.

Dẫu sao, sự tức giân đó cũng là có cơ sở bởi năm 2008, Bolton cũng mất đến 5 triệu bảng để chiêu mộ Gary Cahill từ Aston Villa. Trong khi giờ đây khi Gary được đánh giá cao, Arsenal lại chỉ đưa ra con số 6 triệu bảng cho trung vệ từng ba lần khoác áo đội tuyển Anh. Với sự keo kiệt và không chịu chi tiền bổ sung lực lượng như vậy, thật khó để Arsenal duy trì được hình ảnh của một đại gia tại Premier League chứ chưa nói đến việc nghĩ xa hơn tới những chiếc cúp vô địch.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X