Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Liverpool khôn ngoan hơn Arsenal trên TTCN

Thứ Năm 13/01/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, kể từ khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool vào năm 2015, số tiền mà Arsenal chi ra trên TTCN nhiều hơn 100 triệu bảng so với Lữ đoàn đỏ.

Arsenal chi nhiều tiền mua cầu thủ hơn Liverpool


Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Việc Arsenal bị loại khỏi FA Cup sau thất bại sốc ở vòng 3 trước Nottingham Fores càng khiến đấu trường cúp Liên đoàn Anh trở nên quan trọng hơn với đội bóng này.

Trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, tờ The Sun đã đưa ra một con số thống kê khá thú vị. Theo đó kể từ khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool vào năm 2015, số tiền mà Arsenal chi ra trên TTCN nhiều hơn 100 triệu bảng so với Lữ đoàn đỏ.
Arsenal chi nhiều tiền mua cầu thủ hơn Liverpool từ năm 2015

Arsenal chi nhiều tiền mua cầu thủ hơn Liverpool từ năm 2015


Arsenal đã chi 662,55 triệu bảng kể từ năm 2015, Pháo thủ đã chi 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe, đây là bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Một số bản hợp đồng đắt giá khác bao gồm Emerick Aubameyang (60 triệu bảng), Alexandre Lacazette (52 triệu bảng) hay Ben White (50 triệu bảng).

Ngược lại, Liverpool chỉ bỏ ra 548.55 triệu bảng trong khoảng thời gian này, ít hơn 114 triệu bảng so với Arsenal. Mặc dù chi ít hơn Pháo thủ nhưng đội bóng thành phố Cảng đã vô địch Premier League vào mùa giải 2019/20 và Champions League mùa giải trước đó. Còn với Arsenal, họ chỉ có 2 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Mùa trước đội bóng này còn không giành vé dự cúp châu Âu.

Rõ ràng kế hoạch mua sắm của Liverpool hiệu quả hơn hẳn Arsenal. Những Sadio Mane, Joel Matip, Diogo Jota, Andrew Robertson, Alisson, Virgil van Dijk, Fabinho và Mohamed Salah - tất cả đều là những bản hợp đồng từ thời Klopp đang giúp Lữ đoàn đỏ trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch những giải đấu mà họ tham dự.

Rất may cho Arsenal là những bản hợp đồng được thực hiện ở Hè 2021 như Ben White, Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu… đang chơi tốt, họ cùng với các cầu thủ trẻ như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli giúp đội bóng thành London tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn.
Đây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn AnhĐây! Đối thủ của Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Người cũ Chelsea - Ashley Cole đã nhận định về trận bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, anh đã chọn ra đối thủ của Chelsea trong trận chung...
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 2h45 ngày 14/1 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 2h45 ngày 14/1 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)
Arsenal hành quân tới sân Anfield khi vừa bất ngờ thua 0-1 trước Nottingham ở vòng 3 FA Cup. Đó là thất bại đáng xấu hổ, ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu...
Arsenal mất hết số 10 ở đại chiến với LiverpoolArsenal mất hết số 10 ở đại chiến với Liverpool
Arsenal sẽ mất Martin Odegaard và Emile Smith Rowe ở trận đại chiến với Liverpool tại Anfield đêm nay.
Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1Thêm 3 cầu thủ rời Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được Sportsmail đăng tải, chuyển nhượng Arsenal sẽ chia tay bộ ba Bernd Leno, Pablo Mari và Sead Kolasinac trong những ngày tới.
Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại JuventusArsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X