Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chỉ giỏi thắng những trận vớ vẩn"

Thứ Hai 16/05/2016 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer cho rằng chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 38 Premier League chẳng có gì đáng để khen ngợi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tại vòng 38 Premier League, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp đội đã chính thức xuống hạng Aston Villa. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về chất lượng đội hình, Pháo thủ không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Tiền đạo Olivier Giroud
là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh mang về cho mình một cú hat-trick. Chiến thắng có được giúp đội bóng chủ sân Emirates chính thức qua mặt Tottenham để có được vị trí Á quân.
Vong 38 Premier League Arsenal 4-0 Aston Villa hinh anh
Arsenal đánh bại Aston villa 4-0
Arsenal có thể là Á quân Premier League mùa này nhưng với Alan Shearer thì thành tích ấy không mấy ấn tượng. Cựu tiền đạo Newcastle thậm chí còn chế nhạo Pháo thủ trên truyền thông: “Tôi đã từng nói rất nhiều rồi, Arsenal có đủ khả năng để vô địch nhưng họ lại không có một trái tim nóng và cái đầu lạnh. Arsenal không thể thắng những trận quan trọng, có ý nghĩa trực tiếp đến cuộc đua vô địch. Họ là chuyên gia thắng những những trận đấu không có áp lực và khi cuộc đua vô địch Premier League đã hạ màn từ trước”.
Góc Arsenal: Cú nước rút vô nghĩa
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League đã không còn, bởi vậy cú nước rút ở giai đoạn cuối mùa chỉ có thể giúp họ có được vị trí Á quân từ tay...
“Một đội bóng như vậy không xứng đáng lên ngôi tại giải Ngoại hạng. Vấn đề này liên tục tiếp diễn trong nhiều năm qua. Tôi biết là Wenger biết nhưng ông ấy không thể tìm ra cách giải quyết. Nếu Arsenal vẫn tiếp tục không thể thắng trong những trận quyết định, tôi nghĩ rằng họ còn lỡ hẹn vỡi những danh hiệu lớn”, cựu chân sút tuyển Anh tiếp tục.
Vong 38 Premier League Arsenal 4-0 Aston Villa hinh anh 2
Alan Shearer  chế nhạo Arsenal
Trong khi đó, Danny Murphy cho rằng Arsenal phải tìm mua được một tiền đạo đẳng cấp thế giới thì mới có hy vọng thực tế để tranh vô địch mùa sau: “Giroud là một chân sút chất lượng, nhưng anh ta không thể giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League. Đội nào muốn vô địch phải sở hữu trong tay chân sút có thể ghi 20 bàn/mùa. Mùa trước Costa ghi 20 bàn giúp Chelsea lên ngôi, mùa này Vardy ghi 25 bàn giúp Leicester đăng quang. Arsenal cần một tiền đạo cỡ như những chân sút ấy”.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X